Ấn Độ: Xe bus tông dải phân cách lao xuống mương, gần 50 người thương vong

Bạch Dương (Theo Business Today)| 08/07/2019 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng vừa xảy ra sáng nay (8/7) tại bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ, khiến ít nhất gần 50 người thương vong, Business Today đưa tin.

Ấn Độ: Xe bus tông dải phân cách lao xuống mương, gần 50 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, sáng 8/7, khiến gần 50 người thương vong

Dẫn một nguồn tin cảnh sát Ấn Độ, Business Today cho biết, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào lúc 4h30 sáng nay (theo giờ địa phương).

Theo đó, chiếc xe bus hai tầng đang di chuyển trên đường cao tốc Yamuna nối Thủ đô New Delhi tới thành phố Agra, thuộc bang Uttar Pradesh, thì bất ngờ đâm vào dải phân cách giữa hai làn đường trên cao. Sau đó, chiếc xe rơi xuống một con mương, ở cách mặt đường khoảng 12m.

Business Today cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, các lực lượng chức năng và nhân viên y tế đã nhanh chóng được triển khai tới hiện trường. 29 thi thể nạn nhân đã được tìm thấy; trong khi 18 nạn nhân khác bị thương được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Business Today dẫn một chia sẻ trên mạng xã hội Twitter cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có khoảng 50 người. Như vậy, còn ít nhất 3 nạn nhân nữa chưa rõ tung tích.

Trong một tweet khác trên mạng xã hội Twitter, một tài khoản cho hay, chiếc xe khách Sleeper Coach gặp nạn có biển kiểm soát P33 AT5877. Cảnh sát hiện đang điều tra nguyên nhân tai nạn. Tuy nhiên, theo nguồn tin cảnh sát bang Uttar Pradesh, tài xế có thể đã ngủ gật trong khi đang lái xe.

Với chiều dài 165km, tuyến đường cao tốc Yamuna có 6 làn đường nối thủ đô New Delhi với thành phố Agra là đường cao tốc dài nhất Ấn Độ. Kể từ khi thông đường vào năm 2012 đến nay, đã có 900 người thiệt mạng do các vụ tai nạn giao thông xảy ra trên tuyến đường này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Xe bus tông dải phân cách lao xuống mương, gần 50 người thương vong