Ấn Độ: Nam thanh niên bị chảy máu đến chết vì người xung quanh mải quay video

Hà Kim| 04/02/2017 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một chàng trai người Ấn Độ gặp tai nạn giao thông nằm cầu cứu bên đường, song mọi người xung quanh anh còn mải mê chụp ảnh, quay video bằng điện thoại trước khi gọi nhân viên y tế.

Theo đó, nam thanh niên có tên là Anwar Ali, bị một chiếc xe buýt đâm phải khi đang đi xe đạp ở Koppal, miền nam Ấn Độ, cách thủ đô Delhi khoảng 1.800 km.

Tuy nhiên, thay vì nhanh chóng gọi xe cấp cứu giúp anh chàng thì những người xung quanh đã dùng điện thoại để chụp ảnh và quay video người bị nạn.

Riaz, em trai nạn nhân nói với Indian Express rằng, "Không ai giúp đỡ, họ chỉ quay phim, chụp ảnh. Nếu ai đó quan tâm hơn, anh trai tôi có lẽ đã được cứu. Ít nhất 15 đến 20 phút đã bị bỏ phí".

Ấn Độ: Nam thanh niên bị chảy máu đến chết vì người xung quanh mải quay video

Ali chết vì bị mất máu do xương chậu bị nghiền nát

Bác sĩ cho biết, Ali chết vì bị mất máu do xương chậu bị nghiền nát. Ali hiện là trụ cột duy nhất của gia đình, cậu sống cùng hai em trai, một em gái và mẹ.

Một người chứng kiến vụ việc cho biết, cảnh sát nên giáo dục người dân hiểu các điều luật của Tòa án tối cao về việc giúp đỡ người bị tai nạn. Được biết, chính quyền các bang và Tòa án tối cao Ấn Độ đã thông qua luật bảo vệ những người giúp đỡ nạn nhân trong các tai nạn giao thông, song công chúng chưa biết nhiều về luật và còn nghi ngại cảnh sát.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Nam thanh niên bị chảy máu đến chết vì người xung quanh mải quay video