Ấn Độ: Chồng bắn chết vợ vì nấu cơm tối muộn

Hà Kim ( Theo Independent)| 11/07/2017 10:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông Ấn Độ đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi ông ta dùng súng bắn chết vợ mình tại nhà riêng chỉ vì bà chuẩn bị bữa tối muộn.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại nhà riêng của gia đình Kumar ở thành phố Ghaziabad, cách New Delhi khoảng 30 km về phía đông. Ngày hôm đó, người chồng Ashok Kumar trở về nhà trong tình trạng say xỉn và đòi vợ phải nấu ngay bữa tối cho mình vào lúc 23 giờ đêm.

Ấn Độ: Chồng bắn chết vợ vì nấu cơm tối muộn

Người chồng Ashok Kumar bắn chết vợ vì yêu cầu của mình không được đáp ứng

Tuy nhiên, lúc này người vợ rất buồn phiền về tình trạng suốt ngày say xỉn của chồng và muốn nói chuyện nghiêm túc với ông Ashok Kumar.

Nhưng người chồng đã rất tức giận khi yêu cầu của mình không được đáp ứng, người đàn ông 60 tuổi này đã gây lộn với vợ mình là Sunaina Kumar (55 tuổi) rồi sau đó dùng súng bắn chết bà.

Dù được khẩn trương đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân Sunaina Kumar đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Con trai Rinku (32 tuổi) trả lời Times of India và cho biết, bố tôi đã rút súng ra và đe dọa mẹ tôi. Tôi, vợ và anh trai cố gắng can thiệp nhưng bố vẫn nổ súng và viên đạn găm thẳng vào đầu bà.

Sĩ quan cảnh sát cấp cao Rupesh Singh cho hay, hung thủ là một người nghiện rượu nặng và ông ta cũng bị bắt giữ ngay sau khi gây ra cái chết của vợ mình. Tại cơ quan điều tra, ông Kumar đã thú nhận hành vi giết người và cảm thấy rất hối hận về tội ác của mình.

Hiện nay, số vụ bạo lực gia đình tại Ấn Độ ngày càng gia tăng mạnh và chính tâm lý cam chịu của người phụ nữ khiến tình trạng bạo lực gia đình tại đây lan rộng.

Theo một cuộc khảo sát do chính phủ Ấn Độ thực hiện, hơn 54% đàn ông và 51% phụ nữ được hỏi đều đồng tình rằng chồng có quyền đánh vợ nếu cô ta thiếu tôn trọng mẹ chồng, không quán xuyến nhà cửa, bỏ bê con cái hoặc đơn giản là bỏ ít hay quá nhiều muối vào thức ăn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Chồng bắn chết vợ vì nấu cơm tối muộn