Ấn Độ: Cháy nhà máy ở New Delhi, ít nhất 43 người chết

Chí Tâm| 08/12/2019 14:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đám cháy lớn bùng lên sáng nay tại nhà máy tại New Delhi, khiến ít nhất 43 người chết và số thương vong được dự đoán sẽ tăng lên.

Ngọn lửa bùng phát vào rạng sáng 8/12 (giờ địa phương), khi hàng chục công nhân đang ngủ bên trong một tòa nhà của nhà máy ở vùng Aanaj Mandi, thủ đô New Delhi. Vụ hỏa hoạn sau đó bùng phát ra toàn bộ tòa nhà, nhấn chìm các nạn nhân trong khói và lửa.

Nhà chức trách Ấn Độ cho biết, đám cháy bùng phát bên trong tòa nhà 4 tầng, nơi có các tuyến đường đông đúc và chật hẹp cùng với nhiều cơ sở sản xuất và kho hàng, khiến lực lượng cứu hỏa gặp khó khăn khi tiếp cận. 

 Ấn Độ: Cháy nhà máy ở New Delhi, ít nhất 43 người chết

Xe cứu hỏa và cứu thương được huy động tới hiện trường vụ cháy nhà máy ở New Delhi.

30 xe cứu hỏa đã được triển khai tới hiện trường để xử lý đám cháy. Việc lực lượng cứu hỏa không có thông tin về số người bên trong nhà máy tại thời điểm xảy ra cháy cũng khiến công tác giải cứu bị chậm trễ.

"Tất cả những người được cứu đã được đưa tới các bệnh viện địa phương gần đó. Phần lớn nạn nhân đang ngủ khi lửa bùng lên và họ chết vì ngạt khói", cảnh sát Sadar Bazar cho hay.

Hiện công tác cứu hộ vẫn đang được tiến hành. Nhiều người được cho là vẫn đang bị mắc kẹt bên trong.

Nguyên nhân dẫn đến cháy chưa được xác định. Trong nhà máy đầy vật liệu dễ cháy như cặp đi học cho học sinh và nhiều vật liệu đóng gói.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân, ông đồng thời gọi vụ hỏa hoạn là một tình huống "khủng khiếp".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Cháy nhà máy ở New Delhi, ít nhất 43 người chết