Amazfit ra mắt smartwatch GTS 3

Thục Anh (TH)| 06/01/2022 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Amazfit GTS 3, GTR 3 và GTR 3 Pro có núm vặn kiểu cổ điển cùng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe được nâng cấp cho người dùng.

Thiết kế đẹp và giá cả hợp lý luôn là ưu điểm của nhiều sản phẩm Xiaomi. Vậy nhưng với chiếc đồng hồ GTS 3 này, mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó. Amazfit GTS 3 ngoài đẹp ra còn có thiết kế mỏng nhẹ, đột phá "núm vặn" cùng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe.

Bộ ba đồng hồ thông minh mới của Amazfit cũng có thêm nhiều tùy chọn màu sắc. GTR 3 với hai phiên bản màu "đen tia chớp" và "xám ánh trăng"; GTR 3 Pro cũng có hai màu mà là đen và nâu; GTS 3 có tới ba màu gồm trắng ngà, đen than chì và hồng đất.

GTS 3 được trang bị màn hình vuông giúp đọc văn bản tốt hơn mặt tròn. Với kích thước lên tới 1.75 inch, độ phân giải 390 x 450, mật độ điểm ảnh 341 PPI. Đồng hồ này có độ sáng 1.000 nits cùng chế độ AOD luôn hiển thị giúp hình ảnh rõ ràng và sắc nét. Ngoài ra, GTS 3 còn tích hợp hơn 100 mặt đồng hồ, có 15 mặt ở hiệu ứng animated cho bạn tha hồ thay đổi.

image-extractword-1-out-8395-1640244606.png
Bộ ba đồng hồ được cải tiến về giao diện.

Amazfit trang bị cho GTR 3 Pro màn hình 1.45 inch, mật độ điểm ảnh đạt 331 PPI. Phiên bản GTR 3 có thiết kế giống với bản Pro, nhưng màn hình có kích thước nhỏ hơn là 1.39 inch. Mật độ điểm ảnh ở mức 326 PPI.

Nói về tính năng chăm sóc sức khỏe thì GTS 3 không thua kém gì so với máy đo chuyên dụng. GTS 3 được trang bị cảm biến mới BioTracker PPG 3.0. Tính năng này đo các thông số và hiển thị trong vòng 45 giây. Cụ thể nó sẽ đo 4 chỉ tiêu sức khỏe như nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, mức độ căng thẳng và nhịp thở.

Hơn nữa, GTS 3 theo dõi nhịp tim gần như mọi lúc. Nó theo dõi cả khi bạn đang tập thể dục hay trong quá trình ngủ. Hơn nữa, đồng hồ còn kiểm soát các tình trạng của giấc ngủ và đếm số lần giấc ngủ ngắn trong ngày. Sau đó, đồng hồ sẽ gửi cảnh báo để bạn biết tình trạng sức khỏe mình đang ở đâu. Amazfit lần này cũng trang bị cho mỗi chiếc smartwatch gần 150 mặt đồng hồ giúp người dùng thoải mái cá nhân hóa theo cách riêng.

Đặc biệt, GTS 3 có khả năng kháng nước ở áp suất lên đến 5 ATM nên người dùng hoàn toàn có thể đeo khi bơi lội. Hơn nữa, hãng đã trang bị cho GTS 3 dung lượng pin đến 250mAh. Do đó, thiết bị có thể sử dụng đến 12 ngày ở chế độ thường và 24 ngày khi kích hoạt tiết kiệm pin.

Với thế hệ lần này, Amazfit giới thiệu một hệ điều hành mới là Zepp OS, thay cho Amazfit OS giúp cải tiến giao diện người dùng, tiêu tốn ít năng lượng nhất. Với Zepp OS, smartwatch Amazfit sẽ được cài đặt sẵn hơn 10 ứng dụng nhỏ như là lịch, máy tính và HomeConnect,... Hệ điều hành này cũng tương thích với cả hệ thống iOS và Android.

Phiên bản GTR 3 Pro có trang bị micro nghe nhạc, nhận cuộc gọi Bluetooth trong khi hai phiên bản còn lại không trang bị tính năng này. Bộ đôi này cũng không có bộ nhớ để lưu trữ nhạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Amazfit ra mắt smartwatch GTS 3