Đời sống

Ấm áp Trung thu cho trẻ em khu vực biên giới biển Sóc Trăng

Trần An - Văn Long 16/09/2024 - 20:39

Tối 16/9, Đồn Biên phòng Vĩnh Hải và Hải đội 2 Biên phòng, Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm, các nhà trường tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực dành cho các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” được đồn Biên phòng Vĩnh Hải, Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng phối hợp với cấp ủy chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm trên địa bàn tổ chức.

anh-1..-1-.jpg
Chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại đồn Biên phòng Vĩnh Hải

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 150 phần quà tổng trị giá hơn 30 triệu đồng cho các cháu học sinh là con cán bộ đang công tác tại đồn Biên phòng Vĩnh Hải, các em học sinh trong chương trình “Nâng bước em tới trường”, Dự án “Cán bộ, chiến sĩ quân đội nâng bước em tới trường” và các em học sinh người dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Hải và Lạc Hòa, thị xã Vĩnh Châu.

Tại ấp Cảng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề, Hải đội 2 Biên phòng, Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng đã phối hợp với cấp ủy chính quyền địa phương tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2024 với các hoạt động ý nghĩa như: Trao tặng 100 phần quà với tổng trị giá gần 20 triệu đồng cho các em thiếu niên nhi đồng là con cán bộ đang công tác tại đơn vị và các em học sinh trên địa bàn đơn vị đóng quân.

anht-2....jpg
Tặng quà Trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn ấp Cảng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề

Ngoài ra các em còn được tham gia các trò chơi, nghe kể chuyện về sự tích chị Hằng Nga, chú Cuội cung trăng, làm cho các em thiếu nhi, hiểu rõ về ý nghĩa lịch sử của ngày Tết Trung thu và những giá trị nhân văn tốt đẹp trong cuộc sống.

Với mỗi món quà trao đến tay các em nhỏ, người lính mang quân hàm xanh đều chăm chút chỉn chu, thể hiện sự quan tâm, mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho các em, tiếp thêm nhiều động lực để các em vươn lên trong học tập, mai sau trở thành chủ nhân tương lai của đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấm áp Trung thu cho trẻ em khu vực biên giới biển Sóc Trăng