Ám ảnh chấn thương, Neymar bật khóc

P.T| 25/11/2022 08:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Brazil đã có chiến thắng 2-0 trước Serbia nhưng ngôi sao lớn nhất của đội là Neymar đã không thể vui khi tập tễnh rời sân do chấn thương.

"Neymar đã dính chấn thương ở mắt cá chân bên chân phải, đó là một chấn thương trực tiếp. Do cậu ấy bị đau nên chúng tôi bắt đầu ngay việc trị liệu trên ghế dự bị. Sau đó cậu ấy sẽ tiếp tục điều trị bằng vật lý trị liệu", bác sĩ Rodrigo Lasmar tuyên bố.

Phút 80 của trận đấu, Neymar rời sân với khuôn mặt nhăn nhó. Anh bị thương sau pha truy cản của Nikola Milenkovic bên phía Serbia ngay trước vòng cấm. Neymar tiếp tục thi đấu 11 phút sau khi Antony vào thay.

neymaar.jpg
Neymar ôm mặt khóc sau khi ra sân vì chấn thương

Ngôi sao của PSG đã khóc, khiến các CĐV của đội tuyển xứ Samba hết sức lo lắng. Nhiều đồng đội sau đó đã động viên, hỏi thăm tình của siêu sao này.

Chấn thương là nỗi ám ảnh của Neymar trong những giải đấu lớn của cả đội tuyển quốc gia và CLB.

Năm 2014, Neymar là niềm hy vọng lớn của Brazil khi World Cup diễn ra tại đây, nhưng anh gặp chấn thương ở trận thắng Colombia và nghỉ hết giải. Ở bán kết, Brazil không có Neymar đã thảm bại 1-7 trước Đức, đội sau đó lên ngôi vô địch.

 Phát biểu sau trận đấu, HLV Tite cho biết: "Neymar cảm thấy đau trong suốt trận đấu. Tuy nhiên cậu ấy vẫn cố gắng thi đấu vì đội bóng. Thật phi thường khi Neymar nén đau trong suốt khoảng thời gian ĐT Brazil thi đấu. Chắc chắn Neymar sẽ tiếp tục thi đấu ở World Cup".

Còn Richarlison, cầu thủ lập cú đúp vào lưới Serbia phát biểu: "Điều quan trọng nhất với chúng tôi là Neymar có 100% thể lực cho trận đấu tiếp theo. Ngay khi trở về khách sạn, tôi sẽ tới xem tình hình của Neymar như thế nào".

Với chiến thắng 2-0 trước ĐT Serbia, Brazil đã vươn lên đứng đầu bảng G với 3 điểm. ĐT Thụy Sĩ xếp thứ hai với 3 điểm do có hiệu số kém hơn. Trong khi đó, hai vị trí còn lại thuộc về ĐT Cameroon và ĐT Serbia. ĐT Brazil sẽ gặp ĐT Thụy Sĩ ở trận kế tiếp vào ngày 28/11.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ám ảnh chấn thương, Neymar bật khóc