Richarlison ghi cú đúp, Brazil giành thắng lợi 2-0 trước Serbia

T.T| 25/11/2022 06:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong trận đấu rạng sáng 25/11 của bảng H giữa Brazil và Serbia trong khuôn khổ VCk World Cup 2022, tiền đạo Richarlison đã ghi cú đúp, mang lại chiến thắng 2-0 cho đại diện Nam Mỹ.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội tuyển Brazil nhanh chóng đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc. Dù vậy, Selecao vấp phải hàng phòng ngự chắc chắn của đối thủ. Neymar và đồng đội nhiều khó khăn trong những khoảnh khắc quyết định của pha bóng.

Mặc dù kiếm soát thế trận, xong đường đến khung gỗ của Serbia dường như vẫn rất khó khăn. Phút 31, Thiago Silva đã bỏ lỡ cơ hội khi vào lỡ nhịp sau đường chuyền của Raphinha.

10 phút sau đó tiếp tục là một cơ hội đáng tiếc khi Vinicius thoát xuống, đối mặt với thủ môn Serbia nhưng sút ra ngoài.

brazil.jpg
Richarlison ghi bàn mở tỉ số ở phút 63 của trận đấu

Hai đội ra sân tạm nghỉ với tỉ số 0-0. Bước vào hiệp 2, các cầu thủ Brazil tiếp tục gia tăng sức ép lên phần sân đối phương và những nỗ lực đã được đền đáp.

Phút thứ 63, Neymar đã tạo khác biệt bằng một pha đi bóng tốc độ, khiến hàng thủ Serbia xáo trộn. Anh tạo điều kiện cho Vinicius dứt điểm, bóng bật tay thủ thành Milinkovic và Richarlison băng vào đệm bóng mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thắng, Brazil thi đấu với tinh thần hứng khởi và phút 74 của trận đấu, Richarlison đã lập siêu phẩm, hoàn thành cú đúp trong trận đấu này.

Nhận đường chuyền bằng má ngoái của Vinicius, Richarlison có pha đỡ bước một cực hay trước khi tung người dứt điểm đẹp mắt đánh bại thủ thành Milinkovic.

brazil2.jpg
Siêu phẩm của Richarlison cũng là cú đúp của anh tại trận đấu này mang lại chiến thắng ngọt ngào cho Brazil

Brazil đã có thể kết thúc trận đấu với cách biệt 3 bàn nếu cú dứt điểm của Casemiro không đưa bóng đi dội cột ở phút 81.

Với chiến thắng cách biệt 2 bàn, đội tuyển Brazil dẫn đầu bảng G sau lượt trận đầu tiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Richarlison ghi cú đúp, Brazil giành thắng lợi 2-0 trước Serbia