Brazil chốt danh sách đội hình chinh phục World Cup

P.T| 08/11/2022 09:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Tite đã chốt danh sách 26 cầu thủ của ĐT Brazil tham dự VCK World Cup 2022.

Tite mang đến Qatar hàng loạt hảo thủ với những cái tên quen thuộc như Alisson, Ederson, Alves, Militao, Silva, Marquinhos, Casemiro, Fred, Neymar, Antony và Vinicius…

Như vậy, sẽ có 3 cầu thủ Man United được chọn, gồm Casemiro, Antony, Fred. Riêng trường hợp của Alex Telles, dù anh vẫn thuộc biên chế Man United nhưng lúc này, hậu vệ trái 29 tuổi lại đang khoác áo Sevilla theo dạng cho mượn từ đội chủ sân Old Trafford.

Điều đáng ngạc nhiên là Arsenal lại chỉ có 2 cái tên là Gabriel Martinelli, Gabriel Jesus dù trung vệ Gabriel Magalhaes đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng nơi hàng thủ Arsenal kể từ khi mùa giải 2022/23 khởi tranh.

doi_hinh.jpg
Danh sách các cầu thủ Brazil tham dự World Cup 2022.

Nhưng đó chưa phải là bất ngờ duy nhất. Ông Tite còn bỏ qua chân sút cực kỳ ổn định của Liverpool mùa này là Roberto Firmino với 8 bàn và 4 kiến tạo sau 19 trận trên mọi đấu trường. Điều này khiến cho các fan cảm thấy khó hiểu nhất là khi Paqueta (West Ham), Richarlison (Tottenham) đều không có phong độ thuyết phục như Firmino.

Tại World Cup 2022, Brazil nằm ở bảng G cùng Serbia, Thuỵ Sỹ và Cameroon. Selecao bắt đầu hành trình chinh phục chức vô địch thế giới thứ 6 trong lịch sử bằng trận gặp Serbia vào 02h00 ngày 25/11.

Brazil đang đạt phong độ cao khi hòa một và toàn thắng 7 trận gần nhất từ đầu năm. Họ giữ kỷ lục vô địch World Cup năm lần, nhưng chưa đăng quang kể từ năm 2002, với thế hệ của những huyền thoại như Lucio, Cafu, Roberto Carlos, Ronaldinho, Ronaldo hay Rivaldo.

Theo nhà cái Oddschecker, Brazil có khả năng vô địch cao nhất với tỷ lệ 11/2 (đặt 2 ăn 11). Xếp sau là Anh 6/1, Pháp là 7/1, Tây Ban Nha 9/1, Argentina 10/1, Đức và Bỉ cùng 12/1 và Bồ Đào Nha 14/1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Brazil chốt danh sách đội hình chinh phục World Cup