Ali Hoàng Dương “đốt cháy” sân khấu, Nguyễn Trần Trung Quân chiêu đãi khán giả hit “ Màu nước mắt”, “Canh ba”

Minh Khang| 27/05/2022 11:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

“Gala đồng hành cùng SEA Games 31” quy tụ dàn sao nổi tiếng như: Ca sĩ Trọng Tấn, Ali Hoàng Dương, Nguyễn Trần Trung Quân, Top 6 Miss World 2021 - Pricilia Carla Yules, Hoa hậu Jennifer Phạm,... thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Show diễn âm nhạc, thời trang kết hợp với màn công bố, lựa chọn gương mặt truyền thông cho Hahalolo đã chính thức diễn ra vào tối ngày 26/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Không chỉ đơn thuần là một sự mang tính giải trí, “Gala đồng hành cùng SEA Games 31 - Hahalolo” mang ý nghĩa nhân văn, quảng bá và kết nối văn hóa toàn cầu. Xuyên suốt sự kiện, khán giả không khỏi tự hào khi nhiều hình ảnh, thông tin về kỳ SEA Games tổ chức tại Việt Nam đã được tái hiện với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

sg1.jpg
Hoa hậu Jennifer Phạm gây sốt với nhan sắc xinh đẹp và nóng bỏng.
sg2.jpg
Tối qua, Hoa hậu Indonesia 2021 Pricilia Carla Yules - Top 6 Miss World 2021 xuất hiện lộng lẫy và gợi cảm tại sự kiện vinh danh các vận động viên SEA Games 31 tại Hà Nội.

Mở đầu chương trình, ca sĩ Trọng Tấn thể hiện ca khúc “Việt Nam quê hương tôi” đầy cảm xúc. Với giọng ca hào hùng, nội lực, màn trình diễn của nam ca sĩ khiến khán giả phải “sởn gai ốc”. Ngay sau đó, anh chiêu đãi khán giả bài “Khát vọng” - một màn biểu diễn tái hiện trọn vẹn không khí của một mùa SEA Games 31 thành công.

sg6.jpg
Ca sĩ Trọng Tấn

Ca sĩ Ali Hoàng Dương đã mang đến màn trình diễn sôi động với ca khúc “Xinh lung linh”. Giọng ca sinh năm 1996 luôn khiến khán giả mãn nhãn trước những màn trình diễn của mình. Bên cạnh vũ đoàn, 26 gương mặt truyền thông đồng hành cùng SEA Games 31 cũng chính thức lộ diện trên nền nhạc sôi động và màn thể hiện đầy bùng nổ của nam ca sĩ.

sg7.jpg
Ca sĩ Ali Hoàng Dương

Đêm diễn còn có sự góp mặt của giọng ca pop ballad nổi tiếng Nguyễn Trần Trung Quân. Sở hữu vẻ ngoài lãng tử, khả năng hát live và trình diễn tốt đã khiến cái tên Nguyễn Trần Trung Quân được đông đảo khán giả mong chờ tại sự kiện. Bên cạnh các bài hát đình đám góp phần làm nên tên tuổi của anh như “Trong trí nhớ của anh”, “Canh ba” thì đây là lần đầu tiên nam ca sĩ biểu diễn bản mashup của“Màu nước mắt” và “Tự tâm”. Khán giả hoàn toàn bị chinh phục bởi giai điệu da diết nhưng không kém phần bùng nổ với những nốt cao ấn tượng.

sg4.jpg
Nguyễn Trần Trung Quân

Bên cạnh những ca khúc ballad nhẹ nhàng, chương trình còn khuấy động bầu không khí thông qua màn trình diễn của nam ca sĩ Bin với hai ca khúc “Làm chủ bầu trời” “Em là nhất”. Tiếp theo đó, trên nền nhạc bài hát “10 phân vẹn 10” với sự thể hiện của Ali Hoàng Dương, Top 10 người đẹp truyền thông đồng hành cùng SEA Games 31 đã chính thức lộ diện.

sg3.jpg
Ngọc Ánh

Ngọc Ánh chính là nghệ sĩ kết màn cho sự kiện âm nhạc trong khuôn khổ Gala qua ca khúc “Khát khao chiến thắngvà bản mash-up “Never lover again”“Never Enough” đầy cuốn hút.

sg9.jpg

Đêm Gala đã khép lại thành công với nhiều khoảnh khắc ấn tượng, những màn trình diễn cuốn hút và tìm được gương mặt truyền thông đồng hành cùng SEA Games 31. Ba cô gái xuất sắc nhất được gọi tên gồm: Nguyễn Thị Hoàng Duyên (Quán quân), Nguyễn Thị Ngọc Tuyết (Á quân 1), Nguyễn Hải Âu (Á quân 2). Được biết, thời gian qua, Top 6 Miss World 2021 - Hoa hậu Carla Yules, Siêu mẫu/Á hậu Hoàng Thuỳ và Hoa hậu Jennifer Phạm đã đồng hành cùng Hahalolo để tìm kiếm và lựa chọn ra những mỹ nhân sáng giá nhất cho các ngôi vị trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ali Hoàng Dương “đốt cháy” sân khấu, Nguyễn Trần Trung Quân chiêu đãi khán giả hit “ Màu nước mắt”, “Canh ba”