Alexander Zverev vào bán kết Mỹ mở rộng

Thục Anh(TH)| 09/09/2020 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Alexander Zverev đã giành chiến thắng 3-1 trước Borna Coric để có lần đầu tiên góp mặt tại bán kết Mỹ mở rộng.

Hạt giống số 27 người Croatia là người khởi đầu trận đấu tốt hơn và đã có chiến thắng 6-1 ở sét đấu đầu tiên. Tuy nhiên Alexander Zverev đã thi đấu đầy tập trung và không mắc một sai lầm nào ở các sét đấu tiếp theo.

Coric có được lợi thế sớm trong set hai khi có break ở game 3, tuy nhiên Zverev đã đòi break ở game 8 và đẩy trận đấu vào loạt tie break, anh đã thắng 7-5.  tuy nhiên Zverev đã đòi break ở game 8 và đẩy trận đấu vào loạt tie break, anh đã thắng 7-5.

Alexander Zverev vào bán kết Mỹ mở rộng

Alexander Zverev lần đầu tiên vào bán kết US Open

Set 3, tới lượt Zverev có break ở game 3, nhưng ngay sau đó anh để đối thủ đòi break. Một lần nữa trận đấu phải giải quyết bằng loạt tie break, lần này Zverev đã thắng 7-1 sau khi giành 3 mini break.

Vượt lên dẫn 2-1 giúp Zverev vững tin hơn, anh chơi khá chắc chắn trong set 4, với break ở game 8, tay vợt người Đức đã ấn định chiến thắng 6-3. Khả năng giao bóng tốt đã giúp cho Zverev có được lợi thế ở những thời điểm quan trọng. Tay vợt người Đức đã có tổng cộng 18 lần giao bóng ăn điểm trực tiếp ở cuộc so tài này.

Trận đấu khép lại sau hơn 3 giờ tranh tài với chiến thắng 3 - 1 (1-6, 7-6, 7-6, 6-3) chung cuộc cho Alexander Zverev.

Đây là lần đầu tiên tay vợt 23 tuổi người Đức vào bán kết đơn nam Mỹ mở rộng. Anh sẽ gặp người thắng ở cặp đấu giữa Pablo Carreno Busta và Shapovalov.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Alexander Zverev vào bán kết Mỹ mở rộng