Album "Renaissance" của Beyonce bị làm giả khi rò rỉ sớm hai ngày

Minh Anh| 28/07/2022 16:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 36 giờ trước ngày phát hành dự kiến ​​vào lúc nửa đêm thứ Năm (giờ địa phương), album đầy đủ của Beyonce dường như đã bị rò rỉ. Ngay lập tức, một số bài đăng cho thấy các bản sao CD của album được rao bán tại châu Âu.

Beyonce thông báo  album phòng thu solo thứ bảy của cô sẽ mang tên Renaissance và nó được ghi là "Act One". Album mới sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 7 và những người muốn mua album đã có thể đặt trước trên trang web của cô.

Album mới được cho biết sẽ có 16 bài hát. Sự hé lộ của Beyonce về album phòng thu thứ 7 đặc biệt gây phấn khích với những người hâm mộ cô. Lý do rất đơn giản, Beyonce đã không phát hành một album nào kể từ Lemonade năm 2016.

Thế nhưng, khoảng 36 giờ trước ngày phát hành dự kiến ​​vào lúc nửa đêm thứ Năm (giờ địa phương), album đầy đủ của Beyonce dường như đã bị rò rỉ.

image-16589817657682098320506.jpg
Album đầy đủ của Beyonce dường như đã bị rò rỉ.

Đây là một hiện tượng vô cùng mà gần như là cú sốc vì nữ ca sĩ vốn được biết đến là người cực kỳ cẩn trọng và luôn giữ được sản phẩm của mình đến phút cuối.

Phương tiện truyền thông xã hội tràn ngập các bình luận về vụ rò rỉ và tờ Variety đã tìm thấy các tệp flac chất lượng cao chắc chắn có âm thanh giống như album trong vòng vài phút. Một số bài đăng cho thấy các bản sao CD của album được rao bán, dường như ở châu Âu.

Những người đại diện cho Beyonce và nhà phân phối album, Columbia Records, đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của Variety về việc album của nữ ca sĩ đã bị rò rỉ.

Đầu tháng này, Beyoncé cũng đã chia sẻ ảnh bìa của album, trong đó cho thấy cô ấy đang tạo dáng uy nghiêm khi ngồi trên lưng một con ngựa phát sáng.

Trong một ghi chú kèm theo, Beyoncé viết: "Việc tạo ra album này cho phép tôi có một nơi để mơ ước và tìm kiếm lối thoát trong một thời điểm đáng sợ đối với thế giới.

Nó cho phép tôi cảm thấy tự do và phiêu lưu trong thời kỳ mà mọi thứ khác đang di chuyển. Ý định của tôi là tạo ra một nơi an toàn, một nơi không bị phán xét. Một nơi không có chủ nghĩa hoàn hảo và suy nghĩ quá nhiều.

Một nơi để hét lên, giải phóng, cảm nhận tự do. Đó là một hành trình khám phá tuyệt đẹp. Tôi hy vọng bạn tìm thấy niềm vui trong âm nhạc này. Tôi hy vọng nó sẽ truyền cảm hứng cho bạn để giải phóng sự lắc lư. Và để cảm thấy độc đáo, mạnh mẽ và gợi cảm như chính bạn".

Cuối tháng trước, Beyoncé gây bất ngờ với "Break My Soul", đĩa đơn đầu tiên trong album. "Renaissance" được cho là có cả dance và các ca khúc mang hơi hướng đồng quê, mặc dù vẫn chưa rõ liệu các bài hát đồng quê sẽ xuất hiện dưới dạng một album riêng hay là một phần của ấn bản đầu tiên của "Renaissance".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Album "Renaissance" của Beyonce bị làm giả khi rò rỉ sớm hai ngày