AirTag đầu tiên về Việt Nam giá 990 ngàn đồng

Thục Anh (TH)| 07/05/2021 13:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thiết bị định vị Apple AirTag đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam sau một thời gian ra mắt. Dự kiến, giá bán của AirTag sẽ là 990.000 đồng.

Được đồn đoán sẽ ra mắt từ năm 2019, nhưng mãi đến ngày 21/4 vừa qua, trong sự kiện "Spring Loaded" của mình, Apple mới chính thức giới thiệu đến thế giới AirTag, thiết bị theo dõi chống thất lạc thông minh đầu tiên của hãng. Chỉ 2 tuần sau khi ra mắt, sản phẩm này đã về đến Việt Nam và chúng mình đã có cơ hội là một trong những người đầu tiên cầm được trên tay sản phẩm này.

AirTag là thiết bị có hình dáng tròn nhỏ, có thể gắn vào những thứ như ví, túi hay chìa khóa và cho phép người dùng theo dõi các mục trong ứng dụng “Find My” trên iOS. Apple AirTag sẽ là lựa chọn hữu ích để theo dõi các mục như chìa khóa, ví..., và người dùng sẽ được cung cấp thông báo khi tách khỏi mục của mình.

airtag-vnexpress-1620216784.jpg

AirTag đã được bán tại Việt Nam

Việc theo dõi AirTag được thực hiện trên ứng dụng Find My, ở tab "Vật dụng" trên các thiết bị chạy iOS 14.5 trở lên. Trên ứng dụng này, người dùng có thể định vị AirTag, xem dung lượng pin, phát âm thanh trên thiết bị hoặc và tìm kiếm chính xác ở khoảng cách gần.

Tính năng "Tìm kiếm chính xác" chỉ khả dụng với các máy iPhone 11 trở về sau. Khi đó, iPhone sẽ hiển thị khoảng cách và hướng di chuyển từ máy tới AirTag để người dùng có thể dễ dàng định vị. Nhờ tính năng này, iPhone có thể tìm kiếm chính xác AirTag trong bán kính 20 mét nếu không có vật cản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AirTag đầu tiên về Việt Nam giá 990 ngàn đồng