AirPods Pro ra mắt phiên bản giới hạn chào năm Kỷ Sửu

Thục Anh (TH)| 09/01/2021 09:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple vừa ra mắt cặp tai nghe AirPods Pro phiên bản giới hạn cho năm Kỷ Sửu với thiết kế đặc biệt nhưng giá bán không thay đổi.

Theo đó, phiên bản đặc biệt của AirPods Pro hiện đang được phát hành tại một số thị trường châu Á, bao gồm Trung Quốc đại lục, Hong Kong, Đài Loan, Malaysia và Singapore để chào mừng Tết Nguyên đán. Vì năm nay là năm Kỷ Sửu nên Apple đã đặt một biểu tượng cảm xúc mới hình con trâu lên hộp đựng cũng như vỏ sạc của tai nghe.

1_86.jpg

AirPods Pro phiên bản Tết Kỷ Sửu được bán với giá không đổi so với thông thường

Giống như phiên bản AirPods Pro thông thường, bản đặc biệt mừng Xuân Kỷ Sửu này của Apple vẫn đi kèm các tính năng tương tự như khả năng khử tiếng ồn chủ động (ANC). Ngoài chế độ ANC, người dùng cũng có thể lựa chọn chế độ Transparency giúp nghe thấy âm thanh từ môi trường bên ngoài để vừa nghe nhạc, vừa không bỏ lỡ bất kỳ thông báo quan trọng nào.

Mặc dù là phiên bản đặc biệt nhưng người dùng các thị trường trên có thể mua tai nghe từ Apple Store với mức giá gần như không thay đổi so với phiên bản thường. Ví dụ, ở Trung Quốc, tai nghe có giá khoảng 310 USD.

Đối với những người tại các khu vực không thể mua AirPods Pro kỷ niệm Tết Kỷ Sửu cũng có thể chọn các phiên bản tùy chỉnh của AirPods Pro với một trong những biểu tượng cảm xúc có sẵn trên Apple Store, mặc dù vậy nó không hoàn toàn bắt mắt như bản Tết Kỷ Sửu và giá bán cũng cao hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AirPods Pro ra mắt phiên bản giới hạn chào năm Kỷ Sửu