AirPods Max gặp sự cố tụ mồ hôi

Thục Anh (TH)| 02/01/2021 08:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một số người dùng AirPods Max cho biết tai nghe của họ bị tụ mồ hôi ở bên trong hai củ tai sau một thời gian sử dụng.

Theo GizChina, báo cáo cho thấy nước đang tích tụ bên trong cốc tai AirPods Max của một người dùng sau khi sử dụng kéo dài. Tình trạng ngưng tụ không phải là hiếm với các thiết bị giống như AirPods Max vốn có phần chụp tai bằng kim loại cùng với độ ôm khít của chúng.

200_xquk.png

Sự cố xảy ra với một tai nghe giá trị cao gây nhiều chú ý cho mọi người

Theo Phonearena, lỗi tụ mồ hôi dễ xảy ra trên tai nghe over-ear, nhất là các model có thiết kế kín cho mục đích chống ồn, như AirPods Max. Việc tụ quá nhiều mồ hôi bên trong có thể gây khó chịu cho người dùng, dễ tạo nấm mốc cũng như ảnh hưởng đến linh kiện điện tử, từ đó giảm độ bền của tai nghe. Một số hãng, như Bose hay Sony, thường thiết kế đệm tai với chất liệu mềm mại, thoáng khí hoặc có phần chống ẩm để hạn chế tình trạng này.

Trên website hỗ trợ, Apple cũng hướng dẫn về trường hợp AirPods Max. Cụ thể, người dùng cần tách bộ đệm tai nghe, sau đó dùng "vải mềm, khô, không xơ" lau sạch phần bên trong.

AirPods Max lên kệ từ đầu tháng 12 là một trong những tai nghe cao cấp có mặt trên thị trường và hiện có giá bán lẻ 549 USD. Tại Việt Nam, sản phẩm dự kiến lên kệ vào tháng 1/2021 với giá 14 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AirPods Max gặp sự cố tụ mồ hôi