Ái Nhi diễn quốc phục 30 kg tại Miss Intercontinental 2021

Minh Anh| 22/10/2021 16:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 22/10 (giờ Hà Nội), Ái Nhi và 70 thí sinh Hoa hậu Liên lục địa 2021 bước vào phần thi Trang phục dân tộc. Cô mặc thiết kế áo dài tên Phượng Hoàng, nặng 30 kg của nhà thiết kế Minh Châu.

Miss Intercontinental ra đời năm 1971 nhưng phải đến năm 1973, cuộc thi mới diễn ra. Tính đến nay, cuộc thi trải qua 48 lần tổ chức, trở thành cuộc thi nhan sắc quốc tế có thâm niên nhiều thứ tư, sau Miss World, Miss Universe và Miss International.

Năm nay, cuộc thi diễn ra tại Ai Cập từ 17 - 29/10. Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại cuộc thi thuộc về Lê Âu Ngân Anh với giải á hậu 4 năm 2018.

ai-nhi5.jpg
Người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi là đại diện Việt Nam tiếp theo tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa.

Người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi là đại diện Việt Nam tiếp theo tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa năm nay. Ái Nhi sinh năm 1998, đến từ Đắk Lắk.

Cô cao 1,71 m, số đo ba vòng 86-60-90 cm. Năm 2019, cô vào top 10 Miss World Vietnam và nhận một số giải thưởng phụ như top 8 Người đẹp truyền thông,top 6 Người đẹp nhân ái.

Một năm sau, cô thi Hoa hậu Việt Nam,vào top 5 Người đẹp Áo dài và top 22 chung cuộc. Cô hiện là sinh viên ngành Kinh doanh thương mại của Đại học Văn Lang, TP HCM.

ai-nhi4.jpg
Trần Hoàng Ái Nhi sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,71 m cùng số đo đạt chuẩn 86 - 60 - 90cm.

Sáng 22/10 (giờ Hà Nội), Ái Nhi và 70 thí sinh Hoa hậu Liên lục địa 2021 bước vào phần thi Trang phục dân tộc. Cô mặc thiết kế áo dài tên Phượng Hoàng, nặng 30 kg của nhà thiết kế Minh Châu.

Viền áo được làm từ chất liệu vải thô, đính đá cầu kỳ. Điểm nhấn là phần cánh được chạm khắc 3D trước ngực, đầu đội mấn. Ái Nhi cho biết trang phục bị rơi vài chi tiết trong quá trình vận chuyển nên cô phải dùng keo nến dán lại.

ai-nhi3.jpg
Ái Nhi mặc áo dài Phượng Hoàng.

Trọng lượng nặng của thiết kế khiến Ái Nhi khó xoay chuyển linh hoạt. Tuy nhiên, phần trình diễn của cô diễn ra suôn sẻ.

Minh Châu cho biết anh đã khắc họa thiết kế bằng kỹ thuật 3D, lấy hình ảnh phượng hoàng thể hiện trên bộ áo dài nền trắng. "Khi Nhi mặc, tôi mong cô ấy sẽ thể hiện được vẻ uy quyền.

Bộ trang phục giúp Nhi khẳng định bản thân trên sân khấu và cho bạn bè quốc tế có cái nhìn đặc biệt, bất ngờ hơn về tà áo dài Việt Nam", anh nói.

ai-nhi2.jpg
Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa lần thứ 49 diễn ra vào tháng 10 tại Sharm El Sheikh, Ai Cập.

Là một trong những phần được mong chờ nhưng buổi thi Trang phục dân tộc tại Miss Intercontinental khiến fan sắc đẹp thất vọng vì các thí sinh trình diễn đơn điệu, chưa gây ấn tượng.

Bên cạnh đó, sân khấu nhỏ, thiếu ánh sáng được dựng đơn giản và việc catwalk trong khoảng thời gian quá ngắn, chưa đầy 40 giây làm giảm hiệu ứng trình diễn của các thí sinh.

Trước đó, Ái Nhi đáp chuyến bay đến thủ đô Cairo, Ai Cập hôm 16/10 (giờ địa phương). Hải quan thấy cô mang nhiều vali nên mở ra kiểm tra. Nghi ngờ Ái Nhi kinh doanh quần áo trái phép, họ đề nghị giữ lại số hành lý ký gửi hoặc cho đi với điều kiện phải đóng phạt 4.000 USD (hơn 91,1 triệu đồng).

ai-nhi.jpg
Đại diện Việt Nam phải thay đổi kế hoạch váy áo trong lúc chờ lấy lại số hành lý bị tạm giữ. Ảnh: FB Ái Nhi

Cô được giữ vài bộ quần áo nhưng không có bikini cho buổi chụp hình đầu tiên. Ái Nhi phải tự đến một khu chợ cũ ở Ai Cập mua bikini.

Hiện, hải quan Ai Cập đã đồng ý trả lại hành lý cho cô mà không mất bất kỳ khoản phí nào. Gặp sự cố trong lần đầu thi sắc đẹp quốc tế nhưng Ái Nhi giữ tinh thần lạc quan, cố gắng nhập cuộc tốt.



(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ái Nhi diễn quốc phục 30 kg tại Miss Intercontinental 2021