Adele mở concert đặc biệt, kỉ niệm sự trở lại sau 6 năm

Minh Anh| 20/10/2021 10:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo nguồn tin từ CNN, Adele sẽ mở 1 buổi concert đặc biệt, diễn ra một ngày duy nhất nhằm trình diễn những ca khúc trong album mới 30 của mình. Buổi concert mang tên Adele One Night Only, là sự hợp tác giữa "họa mi nước Anh" và kênh CBS.

Nói đến âm nhạc của Adele, ngoài giai điệu và giọng hát ngọt ngào, khán giả còn bị ấn tượng bởi phần ca từ da diết. Trước đó, Someone like you, Hello... đã làm rất tốt điều này khi có thể truyền tải toàn bộ thông điệp bài hát một cách trọn vẹn đến người nghe.

Với Easy On Me, khán giả một lần nữa đắm chìm trong thế giới của Adele như vậy. Album 30 là một album về cuộc hôn nhân đổ vỡ của Adele với chồng cũ Simon Koneki sau khi cả hai đã có một bé trai xinh xắn Angelo.

as.jpg
"Easy On Me" là một ca khúc viết về cuộc ly hôn đau đớn của Adele nhưng lại mang đến tâm trạng nhẹ nhõm và mang tính "chữa lành" nhiều hơn.

Chính vì vậy, Easy On Me trở nên da diết hơn hẳn khi cô nhắc tới cả chồng cũ lẫn con trai của mình. "Nhẹ nhàng với em thôi, em vẫn là một đứa trẻ", "Chẳng còn cách nào để thay đổi những điều này, khi mà chúng ta đều đã chìm quá sâu", "Em đã thay đổi chính em, để anh và con trở thành ưu tiên hàng đầu. Nhưng giờ thì em bỏ cuộc"... - một số câu hát trong Easy On Me.

Đây cũng là album đánh dấu sự trở lại của cô sau 6 năm "sóng gió". Theo nguồn tin từ CNN, Adele sẽ mở 1 buổi concert đặc biệt, diễn ra một ngày duy nhất nhằm trình diễn những ca khúc trong album mới 30 của mình.

Buổi concert mang tên Adele One Night Only, là sự hợp tác giữa "họa mi nước Anh" và kênh CBS. Cũng theo nguồn tin này, buổi concert sẽ được diễn ra tại Los Angeles (Mỹ), đánh dấu sự trở lại vô cùng đặc biệt của Adele.

as2.jpg
Mọi vụn vỡ hậu ly hôn của cô đã được chữa lành.

"Adele sẽ trình diễn trong một buổi concert đặc biệt. Đây là cơ hội để khán giả có thể nghe những ca khúc mới nhất của cô trong 6 năm qua. Và tất nhiên, nữ ca sĩ cũng sẽ trình diễn những ca khúc làm nên tên tuổi của mình, cũng như trình diễn rất nhiều ca khúc chưa từng được công bố trước đây", lời thông báo từ CBS.

Chưa dừng lại ở đó, khách mời đặc biệt trong concert lần này chính là "bà hoàng truyền thông" Oprah Winfrey. Oprah sẽ trực tiếp phỏng vấn chủ nhân nhiều giải thưởng Grammy về album mới, câu chuyện phía sau những ca khúc cũng như cuộc sống hậu ly hôn của cô. Thông tin này hiện đang khiến những người hâm mộ vô cùng háo hức và mong đợi.

Sau khi trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc mở đường Easy On Me, Adele hiện đang là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất những ngày gần đây.

as4.jpg
Ngoài việc trình diễn những ca khúc trong album mới, Adele tiết lộ sẽ kể những câu chuyện về 6 năm "sóng gió" vừa qua trong concert đặc biệt.

Ca khúc hiện đã phá vỡ nhiều kỉ lục, thống trị iTunes tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. "Họa mi nước Anh" trở thành nghệ sĩ sở hữu ca khúc đạt No.1 iTunes tại nhiều quốc gia nhất trong năm 2021, vượt qua Peaches của Justin Bieber.

Sau Easy On Me, Adele xác nhận sẽ chính thức ra mắt album 30 vào ngày 19/11 tới. Album dự kiến tiếp tục phá vỡ nhiều kỉ lục, trở thành ứng cử viên nặng ký cho lễ trao giải Grammy năm sau. Trong khi đó, concert đặc biệt kéo dài 2 tiếng Adele One Night Only sẽ chính thức được trình chiếu vào ngày 14/11.

as3.jpg
Buổi concert sẽ được diễn ra tại Los Angeles (Mỹ)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Adele mở concert đặc biệt, kỉ niệm sự trở lại sau 6 năm