Adele lập thành tích khủng khi có gần 10 triệu người xem concert

Minh Anh| 16/11/2021 17:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Deadline đã công bố số lượng người xem concert đặc biệt One Night Only. Với gần 10 triệu người theo dõi trực tuyến concert này, Adele đã chính thức lập thành tích khủng khi có số lượng người xem có nhiều hơn lượt xem của nhiều lễ trao giải danh giá như Grammy, VMAs, Emmy...

Concert nhằm đánh dấu sự trở lại của Adele sau 6 năm vắng bóng đã thu hút đông đảo sự theo dõi của khán giả trên toàn thế giới. Dù biết sức hút của nàng "hoạ mi nước Anh" là rất lớn nhưng ít ai ngờ rằng cô lại tiếp tục lập một thành tích khủng như vậy.

Mới đây, Deadline đã công bố số lượng người xem concert đặc biệt One Night Only. Theo đó, chương trình âm nhạc thuộc đài CBS đã thu hút 9,92 triệu lượt người xem.

as4.jpg
Với gần 10 triệu người theo dõi trực tuyến concert của Adele.

Như vậy, One Night Only đã trở thành chương trình có lượng người xem cao nhất kể từ lễ trao giải Oscar diễn ra vào 7 tháng trước.

Với gần 10 triệu người theo dõi trực tuyến concert này, Adele đã chính thức lập thành tích khủng khi có số lượng người xem có nhiều hơn lượt xem của nhiều lễ trao giải danh giá như Grammy, VMAs, Emmy... Cụ thể, theo thống kê trước đó, lễ trao giải Grammy 2021 đem về 8,8 triệu lượt người xem, Emmy là 7,4 triệu.

Như vậy, có thể thấy sự trở lại của Adele thực sự là một "cơn bão" khi hoàn toàn có khả năng "càn quét" không chỉ các bảng xếp hạng mà còn vượt mặt các chương trình lớn hàng đầu nước Mỹ.

Chưa dừng lại ở đó, concert đặc biệt của "họa mi nước Anh" cũng đem về hơn 7 tỷ lượt hiển thị tiềm năng và 269.000 lượt đề cập trên mạng xã hội chỉ trong một đêm.

adeleetbugembed-1637043288411887086715.jpg
Đây là concert nhằm đánh dấu sự trở lại của Adele sau 6 năm vắng bóng.

Đặc biệt, các ca khúc mới của Adele cũng như nhiều bản hit cũ bỗng trở thành từ khóa hot trong khoảng độ tuổi 18-49. Ngay sau khi concert kết thúc, nữ ca sĩ đã lọt top 10 xu hướng tại Mỹ trong 11 tiếng liên tục.

Điều này tiếp tục chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của chủ nhân nhiều giải thưởng Grammy mỗi khi trở lại làng giải trí.

One Night Only không chỉ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao của Adele sau 6 năm vắng bóng mà còn thu hút người xem bởi những tâm sự đầy xúc động của nữ ca sĩ khi trò chuyện cùng "nữ hoàng truyền thông" Oprah Winfrey.

puglieseharpo1020210819r1-163704325056823274369.jpg
Với gần 10 triệu người theo dõi trực tuyến concert này, Adele đã chính thức lập thành tích khủng

Tại concert, giọng ca người Anh đã chia sẻ những câu chuyện liên quan đến album mới và đời sống riêng của mình.

Sau concert này, album mới mang tên 30 sẽ chính thức ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 19/11. Album dự kiến tiếp tục phá vỡ nhiều kỉ lục, trở thành ứng cử viên nặng ký cho lễ trao giải Grammy năm sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Adele lập thành tích khủng khi có gần 10 triệu người xem concert