Adele chính thức chia sẻ câu chuyện về album "30" sau 6 năm comeback

Minh Anh| 14/10/2021 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Adele đã chính thức xác nhận tên album mới cũng như ngày phát hành trong bức tâm thư gửi tới riêng bản thân mình. Adele khẳng định nếu những album trước là sự đớn đau trong tình yêu mà cả thế giới đồng cảm thì album "30" này là sự chữa lành cho riêng cô.

Nữ ca sĩ Adele đã chính thức xác nhận tên album mới cũng như ngày phát hành trong bức tâm thư gửi tới riêng bản thân mình. Theo đó, album 30 sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 19/11 tới, đây cũng là album đầu tiên của "họa mi nước Anh" sau 6 năm vắng bóng.

coi.jpg
Adele khẳng định nếu những album trước là sự đớn đau trong tình yêu mà cả thế giới đồng cảm thì album "30" này là sự chữa lành cho riêng cô.

Trong bức tâm này, Adele cũng tiết lộ cô đã bắt đầu thực hiện album này từ 3 năm trước. Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn "sóng gió nhất trong cuộc đời" của cô.

"Tôi thực sự đã không có tâm trạng tốt khi tôi bắt tay vào làm album này 3 năm trước. Nói đúng ra thì tâm lý của tôi ngược lại hoàn toàn. Tôi dựa dẫm vào những thói quen để cảm thấy an toàn, tôi vẫn luôn như vậy.

Cuối cùng thì, tôi cũng tự nguyện đưa bản thân vào một ma trận của những thứ hỗn loạn nhất trong tâm hồn mình. Trong chặng đường tìm kiếm ấy, tôi nhận ra những sự thật đau lòng về chính mình. Tôi lột rất nhiều lớp vỏ cũ và cũng cuộn mình trong những lớp vỏ mới".

Cũng trong tâm thư, Adele khẳng định sau nhiều lần khám phá tâm hồn của bản thân, chủ nhân bản hit Hello cuối cùng đã có thể tìm thấy sự bình yên. Chính vì vậy, Adele khẳng định 30 chính là album giúp chữa lành cô trong khoảng thời gian "sóng gió và hỗn loạn nhất cuộc đời" của nữ ca sĩ.

Trước đó, khi được hỏi về câu chuyện trong album lần này, Adele cũng khẳng định đây là album nói về hành trình tìm kiếm bản thân và cuộc li hôn của cô.

coi2.jpg
Album 30 sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 19/11 tới.

Tháng 4/2019, Adele và Simon Konecki chính thức "đường ai nấy đi" sau 8 năm kết hôn, Việc cặp đôi chia tay đã khiến những người hâm mộ vô cùng bàng hoàng và nuối tiếc một chuyện tình đẹp.

Trước khi ra mắt album vào tháng 11, ca khúc chủ đề mang tên Easy On Me sẽ chính thức được phát hành vào ngày mai (15/10).


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Adele chính thức chia sẻ câu chuyện về album "30" sau 6 năm comeback