Ác nhân Thanos sẽ tái xuất vũ trụ điện ảnh Marvel

Minh Anh| 14/09/2022 21:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Jim Starlin, “cha đẻ” sáng tạo ra Thanos vừa tiết lộ nhân vật này có thể sẽ sớm tái xuất vũ trụ điện ảnh Marvel. Việc Marvel đưa kẻ phản diện này trở lại sẽ mở ra lối đi mới cho sự ra mắt của một vài nhân vật khác có liên quan trên màn ảnh.

Để có màn xuất hiện hoành tráng của Thanos trong Infinity War (2018), Marvel Studios đã phải tốn hàng thập kỷ để chuẩn bị. Quả nhiên không phụ sự mong đợi của khán giả, ác nhân Thanos đã thực sự ấn tượng và để lại ấn tượng riêng trong các nhân vật của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Sau khi Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) đã mở ra đa vũ trụ hoàn toàn mới lạ, rất có thể sẽ xáo trộn tương lai của series siêu anh hùng này thì sự tái xuất của gã Titan điên có thể sẽ xảy ra.

4ac85033_89c0_4e0c_85cf_906bf219cc51.jpg
Thanos sẽ trở lại sau cú búng tay của Iron Man.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Inverse, họa sĩ sáng tạo Starlin tiết lộ, ác nhân Thanos (Josh Brolin thủ vai) sẽ tái xuất vũ trụ điện ảnh Marvel trong tương lai sau thất bại của hắn tại Avengers: Endgame.

Ông nhận định rằng, việc Marvel đưa kẻ phản diện này trở lại sẽ mở ra lối đi mới cho sự ra mắt của một vài nhân vật khác có liên quan trên màn ảnh.

"Tôi thấy Marvel ngỏ ý muốn sử dụng một số nhân vật khác mà tôi đã tạo nên. Tôi nghĩ rằng họ chuẩn bị hiện thực hóa điều này. Hiện tại, đa vũ trụ đã chính thức mở ra trong những phần phim mới nhất nên khả năng cao họ sẽ mang Thanos trở lại. Với màn tái xuất này, nó cũng sẽ mở ra tương lai cho các nhân vật mới khác, đơn cử như Blood Brothers”, ông chia sẻ.

Starlin cũng cho rằng, Marvel Studios còn lâu mới ngừng khai thác Thanos. Gã ác nhân này đã mang về cho họ một khoản lợi nhuận khổng lồ (Infinity War và Endgame đều có doanh thu phòng vé vượt mức 2 tỉ USD).

Do đó, Thanos chưa thể biến mất một cách dễ dàng như vậy. Nhiều khả năng, gã sẽ xuất hiện trong Avengers 5 hoặc phần tiếp theo của bom tấn Eternals (Chủng tộc bất tử) công chiếu năm 2021.

Eternals là một trong những dự án có vai trò giới thiệu dàn siêu anh hùng mới của Phase 4 MCU - những nhân vật đã có mặt trên Trái Đất từ hàng nghìn năm trước theo lệnh của Celestial Arishem và thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt lũ quái vật Deviants để loài người có thể phát triển thịnh vượng. Trong cảnh post-credit của phim, Eros (Harry Styles thủ vai) đã được giới thiệu với tư cách là hoàng tử Titan, "em trai của Thanos".

Sự xuất hiện của nhân vật này mở ra nhiều hướng phát triển mới cho MCU trong tương lai, ảnh hưởng trực tiếp đến các dự án như Eternals 2 và Avengers 5.

Trước mắt, chắc chắn khán giả sẽ được chứng kiến hành trình giải cứu các Eternal khác của Eros, Thena, Makkari và Druig, đồng thời tìm hiểu sâu hơn về Celestial cũng như lịch sử hình thành của vũ trụ Marvel.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ác nhân Thanos sẽ tái xuất vũ trụ điện ảnh Marvel