ABBA nhận đề cử Grammy đầu tiên trong sự nghiệp

Minh Anh| 24/11/2021 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban tổ chức Grammy đã chính thức công bố danh sách đầy đủ các hạng mục đề cử cho Grammy lần thứ 64. Ở hạng mục Bản thu âm của năm là trận đấu giữa dàn nghệ sĩ gạo cội và ABBA được đề cử đầu tiên trong sự nghiệp.

Sáng sớm nay (theo giờ Việt Nam), ban tổ chức Grammy đã chính thức công bố danh sách đầy đủ các hạng mục đề cử cho Grammy lần thứ 64. Ngay sau khi công bố, những người yêu nhạc trên toàn thế giới đã bàn tán sôi nổi về những ứng cử viên cho lễ trao giải lần này.

Năm nay, 4 hạng mục quan trọng nhất sẽ là màn cạnh tranh cực kì kịch tính trước hàng loạt tên tuổi lớn và những bản hit của năm.

nhi-d4-1-.jpg
ABBA nhận đề cử đầu tiên trong sự nghiệp trước khi tan rã vĩnh viễn.

Cụ thể, ở hạng mục Bản thu âm của năm là trận đấu giữa dàn nghệ sĩ gạo cội ABBA (I Still Have Faith In You), Jon Bastiste (Freedom), Lady Gaga kết hợp Tony Bennet (I Get A Kick Out Of You), Silk Sonic (Leave The Door Open) và các tân binh Billie Eilish (Happier Than Ever), Lil Nas X (Call Me By Your Name) và Olivia Rodrigo (Drivers license). Ngoài ra, đây cũng là đề cử đầu tiên trong sự nghiệp của ABBA.

Hạng mục Album của năm cũng vô cùng kịch tính với nhiều album đình đám trong năm qua của Taylor Swift, Justin Bieber, Billie Eilish, Kanye West...

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất chính là 2 kẻ thù "không đội trời chung" Taylor Swift và Kanye West đều có mặt trong danh sách đề cử. Điều này khiến khán giả vô cùng hào hứng và tò mò mong chờ kết quả.

BTS năm nay tiếp tục được đề cử ở hạng mục Nhóm nhạc/ Song ca có màn trình diễn pop xuất sắc nhất. Đây là năm thứ 2 các chàng trai xứ sở kimchi nhận được đề cử này.

Tuy nhiên, ở 4 hạng mục quan trọng nhất như Bài hát của năm, Bản thu âm của năm, Album của năm và Nghệ sĩ mới của năm, BTS đều không có mặt.

saostar-uc6dojfpuj8d0xei-1637721437592178058420-crop-16377215636981106090778.png
Những người hâm mộ hiện đang vô cùng thất vọng khi BTS không nhận được bất kì đề cử nào trong 4 hạng mục quan trọng nhất của Grammy.

Điều này khiến những người hâm mộ vô cùng thất vọng. Trước đó, nhiều trang báo uy tín như Billboard, Forbes đều dự đoán BTS sẽ xuất hiện tại ít nhất 1 đề cử quan trọng nhất tại Grammy.

Lễ trao giải Grammy lần thư 64 sẽ chính thức diễn ra vào 1/2/2022 (tức sáng mùng 1 Tết theo giờ Việt Nam).


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ABBA nhận đề cử Grammy đầu tiên trong sự nghiệp