Á khôi Thúy Vân nỗ lực chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015

Tuyết Nhung(TH)| 19/09/2015 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thúy Vân đã gấp rút chuẩn bị cho việc tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 diễn ra vào tháng 10 tại Nhật Bản. Á khôi Hoa khôi áo dài chia sẻ cô đã nỗ lực không ngừng tập luyện và học hỏi để có thể đi xa nhất có thể trong cuộc thi.

Theo lịch trình mới nhất cập nhật từ Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu quốc tế, cuộc thi sẽ chính thức diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 17.10 đến 5.11. Trong lịch trình của cuộc thi năm nay, các thí sinh sẽ có cơ hội được thăm quan, mua sắm tại các thành phố nổi tiếng của Nhật Bản như Saitama, Yokosuka, Niigata, tìm hiểu về văn hóa truyền thống của Nhật Bản.

Á khôi Thúy Vân nỗ lực chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015

Á khôi Thúy Vân đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015.

Các thí sinh sẽ được tham gia một số các hoạt động cộng đồng như tham dự diễn đàn và đấu giá từ thiện trong khoảng gần 3 tuần thi tại Nhật Bản. Hiện tại, đã có hơn 50 thí sinh đến từ các quốc gia xác nhận sẽ tham dự Hoa hậu Quốc tế 2015.

Việt Nam cũng có gương mặt đại diện là Á khôi Hoa khôi áo dài 2014 -  Phạm Hồng Thúy Vân tham dự cuộc thi. Để chuẩn bị cho "đấu trường" quốc tế này, 5 tháng vừa qua, Thúy Vân đã chuẩn bị và thực hiện kế hoạch tập luyện và rèn luyện rất cụ thể về ngôn ngữ, ngoại ngữ, hình thể, dinh dưỡng, catwalk và tâm lý tốt nhất.

Á khôi Thúy Vân nỗ lực chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015

Thúy Vân chăm chỉ luyện tập cho cuộc thi sắc đẹp sắp tới tại Nhật Bản

Người trực tiếp chỉ dẫn Thúy Vân về việc luyện phát âm, trường giọng trong các tình huống giao tiếp, dẫn chương trình để âm thanh được tròn, rõ và tạo được cảm xúc trong các đối thoại là Én vàng Người dẫn chương trình truyền hình năm 2011, hiện là MC - BTV của Chuyển động 24h - Trần Hạnh Phúc.

Thúy Vân cũng đã chính thức trở thành MC của Kênh truyền hình chuyên về Kinh tế - Tài chính FBNC. Đây là môi trường thuận lợi để Thúy Vân nâng cao sự chuyên nghiệp trong công việc và tích lũy được những kinh nghiệm quý báu trong công việc MC để phát triển nghề nghiệp cũng như có thêm những kiến thức cần thiết để bày tỏ quan điểm của mình trước các vấn đề xã hội, thế giới đang diễn ra.

Hiện nay, Thúy Vân cũng đã gấp rút những công đoạn cuối cùng của việc chuẩn bị các trang phục dân tộc, dạ hội, thường ngày và quà tặng đấu giá theo lịch trình và yêu cầu được thông báo từ Ban tổ chức.

Á khôi Thúy Vân nỗ lực chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015

Á khôi Hoa khôi áo dài Thúy Vân thể hiện sự quyết tâm cao khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á khôi Thúy Vân nỗ lực chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015