Á hậu Thuỵ Vân đọ chân dài với Hà Hồ

Hà Thu| 30/04/2017 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Á hậu Thụy Vân đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho Đại nhạc hội ở Hạ Long. Show diễn quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thuỳ Linh, Sơn Tùng M-TP, Tùng Dương, Trọng Tấn, Nguyễn Ngọc Anh…

Á hậu Thuỵ Vân đọ chân dài với Hà Hồ

Á hậu Thụy Vân đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho Đại nhạc hội ở Hạ Long

Vào dịp Quốc tế lao động, Thuỵ Vân vô cùng bận rộn với lịch chạy show MC cho các sự kiện văn hoá lớn ở nhiều tỉnh phía Bắc. Mới đây, cô đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho Đại nhạc hội ở Hạ Long. Đây là đêm nhạc thay thế cho Carnaval Hạ Long mọi năm nhằm quảng bá du lịch cho tỉnh Quảng Ninh. Show diễn quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thuỳ Linh, Sơn Tùng M-TP, Tùng Dương, Trọng Tấn, Nguyễn Ngọc Anh…

Thuỵ Vân chia sẻ, dịp này, cô đành từ chối nhiều chương trình khác của các tỉnh, đặc biệt là Lễ hội pháo hoa ở Đà Nẵng vì không sắp xếp được lịch làm việc. Á hậu rất có duyên làm MC cho Carnaval Hạ Long từ nhiều năm nay nên cô không bỏ lỡ đêm Đại nhạc hội.

Á hậu Thuỵ Vân đọ chân dài với Hà Hồ

Thụy Vân nổi bật trong chiếc váy sequin màu xanh ngọc của NTK Lý Quí Khánh

Trong show diễn, Thuỵ Vân mặc hai bộ cánh sequin nổi bật. Váy dạ hội màu xanh ngọc của NTK Lý Quí Khánh và bộ váy ngắn hồng rực là của NTK Minh Quân. Cả hai đều có phần cổ khoét sâu, giúp ‘gái một con’ khoe trọn được vòng 1 sexy cùng làn da trắng.

Đại nhạc hội tổ chức ở ngoài trời và được tường thuật trên sóng truyền hình nên Thuỵ Vân luôn kè kè cầm kịch bản, đồng thời liên tục bàn bạc với đạo diễn để tránh không xảy ra bất cứ sai sót nào. Mặc dù từng dẫn trực tiếp rất nhiều chương trình văn hoá lớn nhưng Thuỵ Vân luôn có ý thức nghiên cứu kỹ kịch bản. Vừa make-up cô vừa tranh thủ đọc lại kịch bản đêm nhạc.

Trong lúc theo dõi chương trình ở phía cánh gà, Á hậu cũng có dịp gặp gỡ và trò chuyện với các ca sĩ tham gia sự kiện như Nguyễn Ngọc Anh, Tùng Dương, Hoàng Thuỳ Linh. Khi đứng đọ dáng bên Hồ Ngọc Hà, Thuỵ Vân cũng không hề kém cạnh về đôi chân dài nuột nà và vẻ gợi cảm.

Đã 9 năm kể từ khi đăng quang Á hậu 2 tại Hoa hậu Việt Nam 2008, Thuỵ Vân vẫn giữ được tên tuổi hot so với các người đẹp cùng thời như Hoa hậu Thuỳ Dung, Á hậu Minh Thư. Nhờ vẻ đẹp mặn mà, cô rất đắt show event, quảng cáo. Ngoài ra, cô cũng là gương mặt được nhiều đơn vị và thương hiệu lớn lựa chọn làm MC cho những event quan trọng.

Hiện tại, bên cạnh công việc biên tập viên, MC cho VTV, Thuỵ Vân còn làm bà chủ của một cơ sở làm đẹp ở Hà Nội. Người đẹp tâm sự, đứng sau thành công của cô là sự ủng hộ của chồng và con trai. Gia đình cũng là hậu phương vững chắc và tạo cho cô nhiều động lực để phấn đấu trong sự nghiệp. Thuỵ Vân còn đang học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh vì muốn nâng cao kiến thức ở lĩnh vực này.

Á hậu Thuỵ Vân đọ chân dài với Hà Hồ

Á hậu Thụy Vân và nghệ sĩ Tùng Dương

Á hậu Thuỵ Vân đọ chân dài với Hà Hồ

Á hậu Thuỵ Vân đọ chân dài với Hà Hồ

Á hậu Thuỵ Vân đọ chân dài với Hà Hồ

Á hậu Thụy Vân đọ chân dài cùng Hà Hồ

Á hậu Thuỵ Vân đọ chân dài với Hà Hồ

Thụy Vân và ca sĩ Ngọc Anh

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Thuỵ Vân đọ chân dài với Hà Hồ