Á hậu Phạm Thị Cúc: “Kẻ si tình” với những lần du ngoạn xứ sở mộng mơ

Yến Nhi/Photo: Khanh Nguyễn| 28/04/2021 14:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Du lịch không chỉ là sở thích của Á hậu Phạm Thị Cúc mà với chị nó đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu. Đà Lạt – xứ sở ngàn hoa luôn là điểm dừng chân đặc biệt vào mỗi kỳ nghỉ của Hoa hậu Áo dài xứ Thanh Phạm Thị Cúc.

Do ảnh hưởng của Covid-19, những kế hoạch khám phá các vùng đất mới trên thế giới bị ngưng trệ, Á hậu Phạm Thị Cúc đã quyết định lên kế hoạch tìm hiểu những miền đất lạ ở Việt Nam. Cũng nhờ điều đó, chị đã phát hiện ra đất nước dải đất hình chữ S có rất nhiều điều lý thú.

Chia sẻ với báo chí, Hoa hậu Áo dài Phạm Thị Cúc rất thích đến với cao nguyên Lâm Viên trong những dịp nghỉ cuối tuần hoặc các dịp lễ. Dường như nữ doanh nhân dành tình cảm rất đặc biệt cho nơi này, chị cảm nhận được 4 mùa cứ thế trôi qua trong một ngày, rất nhẹ nhàng và nhiều cảm xúc.

Một ngày 4 mùa giữa thế giới của ngàn hoa, sương mù và cây thông cao vút hành vi. Không gian như một chất men khiến cho con người dễ dàng để nói rằng chúng ta thăng hoa cảm xúc đó là lý do tại sao họ gọi là thành phố Đà Lạt là tình yêu nồng nàn của những giấc mơ ngọt ngào. Cũng chỉ tâm hồn của một người yêu cái đẹp, yêu sự lãng mạn và yêu “chất thơ” trong từng phong cảnh của Đà Lạt như Á hậu Phạm Thị Cúc, mới hiểu hết được chiều sâu của nó.

Đà Lạt được mệnh danh là vùng đất Paris thu nhỏ, chứa đựng sự lãng mạn vô bờ bến với sắc hương man mát suốt cả năm, Đà Lạt luôn thu hút khách du lịch bốn phương tìm về để say cùng xứ sở cao nguyên lộng gió. Cũng chính bởi lý do ấy, cô giáo xứ Thanh có tình yêu mãnh liệt với nơi này, cái nắng, cái gió, những bạt ngàn của cỏ cây, hoa lá đua nhau chen sắc, đã in đâm trong ký ức của chị sau mỗi chuyến đi về.

Ở giai đoạn hiện tại, khi đã tạo dựng sự nghiệp ổn định, cuộc sống gia đình viên mãn, bước vào ngưỡng cửa ngũ tuần, Á hậu Phạm Thị Cúc vẫn luôn tràn đầy nhựa sống tươi trẻ và năng động. Sở thích khám phá và hướng ngoại càng làm cho chị thêm yêu đời, thêm nhiều động lực để có những cống hiến giá trị.

Sau hơn 2 năm đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á, cô giáo Phạm Thị Cúc đã sử dụng vẻ đẹp, sự quyến rũ và tài năng của mình một cách tinh tế giúp cho công việc và làm những điều tích cực hơn cho gia đình, xã hội. Chị đại diện cho mẫu người phụ nữ hiện đại, tự tin và bản lĩnh, quyết đoán, dám bước ra khỏi lối mòn của chính mình để chạm tay vào đỉnh vinh quang.

Hình ảnh Á hậu Phạm Thị Cúc làm giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

Từ một cô giáo trường làng đã tỏa sáng, chạm vào chiếc vương miện danh giá trên đấu trường nhan sắc lớn. Thành công của nữ doanh nhân Phạm Thị Cúc đến từ những nỗ lực cá nhân và chị là hiện thân của một “chiến binh” vượt qua trở ngại tồn tại bao đời là những cô gái thôn quê chỉ đứng sau cánh cổng làng cũng như giáo viên chỉ nên giữ “công dung ngôn hạnh” với bảng đen, phấn trắng và áo dài nền nã chứ không phải váy áo lộng lẫy cùng cuộc sống xa hoa, phù phiếm. Thành công của Á hậu Phạm Thị Cúc thực sự là người “mở lối” không lẫn vào đâu được nơi thị trấn Vạn Hà của xứ Thanh “địa linh nhân kiệt”. Và chị chính là một tấm gương đầy cảm hứng cho các nữ doanh nhân tham gia cuộc thi năm nay.

Với Á hậu Phạm Thị Cúc, mỗi lần ghé lại Đà Lạt, chị lại có những xúc cảm riêng, không lần nào giống lần nào, thành phố bé nhỏ ấy luôn cuốn chị dù là những chi tiết rất nhỏ. Chị nhận ra không phải lúc nào Đà Lạt cũng giống nhau, mỗi mùa ở Đà Lạt là một sắc hoa khác lạ.

Trong dịp trải nghiệm gần đây, khi tham gia sự kiện Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021, Á hậu Phạm Thị Cúc lại được quay trở lại chốn yêu thương. Đúng dịp phượng tím tràn ngập khung trời Đà Lat, hiếm có nơi nào trên đất nước lại trồng được phượng tím lại còn nở hoa đẹp như Đà Lạt. 

1.jpg
3(1).jpg
4(1).jpg
5(1).jpg

Nữ doanh nhân Phạm Thị Cúc cảm giác một buổi chiều nhẹ đang về trên Đà Lạt, an yên dạo bước bên đường, ngắm nghía chùm hoa tím ngắt rung rinh trước gió xuân, mơn trớn từng cảm giác bình an vào trái tim bé nhỏ. Chị quả thật xứng danh là “kẻ si tình” của xứ cao nguyên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Phạm Thị Cúc: “Kẻ si tình” với những lần du ngoạn xứ sở mộng mơ