Á hậu Ngọc Thảo gợi ý đầm maxi mùa hè

Minh Khang| 20/05/2021 10:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không xuất hiện với hình ảnh sexy thường thấy, với màn comeback lần này, nàng Hậu Ngọc Thảo bỗng hóa thân thành một nàng thơ nhẹ nhàng, dịu dàng khi diện những bộ váy thướt tha đầy màu sắc dưới ánh nắng vàng rực rỡ!

Sau khoảng thời gian “nghỉ ngơi", nàng Á Hậu Ngọc Thảo đã quay lại với “đường đua sắc đẹp" cùng hình tượng mới lạ khiến ai nấy thích thú. Sau sự thành công khi “đem chuông đi đánh xứ người" tại cuộc thi Miss Grand International 2020 tại Thái Lan, Á Hậu 2 Hoa Hậu Việt Nam chiếm trọn tình cảm của fan hâm mộ vì phong thái tự tin và rạng rỡ của cô nàng.

nt1.jpg

Trong bộ hình khoe sắc của chuyến du lịch biển, Á Hậu Ngọc Thảo đã khéo léo khoe dáng dưới khung cảnh nên thơ dưới ánh nắng hè cùng những bộ váy đi biển đến từ thương hiệu thời trang Saccie. Với những thiết kế mang đậm hơi hướng Tropical, những thiết kế maxi khéo léo vận dụng hình tượng những cơn sóng lả lướt. Xuyên suốt các thiết kế của bộ sưu tập, bạn sẽ cảm nhận được sự xuất hiện thấp thoáng của những cơn sóng biển trong bộ sưu tập Summer of Muse của thương hiệu Saccie lần này.

nt2.jpg

Những chiếc váy đi biển được Ngọc Thảo diện nằm trong bộ sưu tập Summer Of Muse mới ra mắt gần đây, đây sẽ là những thiết kế hứa hẹn sẽ khiến cho các nàng trông thật nổi bật và tao nhã khi vi vu du lịch tại các vùng biển.

nt3.jpg

Qua từng khung hình, nàng Hậu khoe thân hình cân đối với đôi vai trần quyến rũ cùng mái tóc dài xõa bồng bềnh. Phần lớn các thiết kế được Ngọc Thảo ưa chuộng là dáng đầm maxi bay bổng nhiều màu sắc kết hợp với hiệu ứng, chiết eo, bèo nhún... tạo điểm nhấn giúp làm nổi bật những đường cong.

nt4.jpg

Lần xuất hiện này của nàng Hậu khiến fan phải ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài mong manh và tao nhẽ cùng tone make up nhẹ nhàng, không hề “bén" như mọi lần nàng Hậu xuất hiện trước công chúng!

nt6.jpg

Có thể nói đầm đi biển trễ vai màu rực rỡ là những item luôn phải nằm sẵn trong vali của các nàng khi chuẩn bị cho những chuyến đi mùa hè. Khi diện những kiểu đầm trễ vai, hay những chiếc maxi kín đáo nhưng tạo sự bồng bềnh, thướt tha, các cô gái sẽ trở thành tâm điểm ánh nhìn mỗi khi diện chúng. Được tô điểm bằng những chi tiết màu sắc rực rỡ, Ngọc Thảo tinh tế gợi ý cho hội chị em kết hợp cùng các kiểu tóc nhẹ nhàng, nữ tính nhằm tập trung ánh nhìn vào bờ vai xinh dưới nắng.

nt7.jpg

Sở hữu thân hình thon gọn cùng làn da mịn màng căng bóng, Á Hậu Ngọc Thảo đã khoe được các nét đẹp mỹ miều của cô gái trẻ cùng những thiết kế đầm rực rỡ, khiến ai nấy đều phải thích mê trong từng layout.

nt8.jpg

Được lấy cảm hứng từ những nàng thơ của biển như cơn sóng, mây trời, cây xanh rừng nhiệt đới,.... mỗi thiết kế mang đậm nét tươi vui thông qua những chiếc đầm Maxi làm tôn lên toàn diện vẻ đẹp của bộ sưu tập. Thương hiệu Saccie đã thổi một luồng gió mới vào ngành công việc thời trang qua việc chọn những chất liệu nhẹ, rũ tạo cảm giác mềm mại, thoải mái và mang tính ứng dụng cao.

nt9.jpg

Đặt vào trong đó bao cảm xúc và tâm tư khi lựa chọn những gam màu rực rỡ với nguyện vọng lan tỏa những điều tích cực cho mùa hè rực rỡ hơn, sau những biến động của một năm đầy thăng trầm/với nhiều màu trầm. Đó chính là thông điệp của Saccie cho bộ sưu tập lần này!

nt10.jpg

Với nguồn năng lượng tích cực, sự tự tin và một hình thể đẹp, Á Hậu Ngọc Thảo đã “mách tips" các bạn nữ khoe dáng trên bãi biển cùng những mẫu đầm maxi nữ tính và cực kỳ trendy qua bộ hình này. Phối hợp cùng khuyên tai và mũ cối, đây chắc chắn sẽ là gợi ý hàng đầu cho các nàng “xúng xính váy áo” trong mùa hè sắp tới đó nha!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Ngọc Thảo gợi ý đầm maxi mùa hè