Á hậu Liên Phương xuất hiện rạng rỡ tại Chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020

Ánh Ngọc/Photo: Phan Tien Vu, Hung Vu/Make up: Đại Hàn| 30/11/2020 18:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có mặt tại đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020, Á hậu Liên Phương nhanh chóng chiếm trọn “spotlight” bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Xuất hiện tại sự kiện, Á hậu Liên Phương gây ấn tượng với báo giới bởi nhan sắc cuốn hút. Người đẹp lựa chọn chiếc váy cúp ngực ôm sát cơ thể giúp tôn lên đường cong gợi cảm. 

Vóc dáng mảnh mai cùng đôi vai trần vô cùng quyến rũ đã giúp nàng hậu ghi điểm “tuyệt đối” trong lòng khán giả. Cô còn khá thông minh khi lựa chọn phụ kiện hàng hiệu, giúp tổng thể thêm phần nổi bật. 

Nói về bí quyết giữ vững phong độ nhan sắc cũng như thần thái tự tin, cuốn hút, Á hậu Liên Phương cho biết việc tập luyện và chế độ ăn khoa học là những điều không thể thiếu.

Á hậu Liên Phương chia sẻ: “Hiện tại, Liên Phương đang dành thời gian học hỏi, hoàn thiện bản thân để luôn giữ tinh thần lạc quan và không ngừng nâng cao tri thức bằng việc đọc sách . Vì với Phương, sau những trải nghiệm của mình, Phương nhận ra “một người phụ nữ đẹp cần hội tụ đủ về cả nhan sắc lẫn trí tuệ, phẩm chất. Trí tuệ và nhân cách của một người phụ nữ chính là nét đẹp đáng quý, đáng trân trọng hơn hết. Liên Phương mong muốn bản thân sẽ ngày càng hoàn thiện hơn để không phụ sự quan tâm và tình cảm yêu thương từ khán giả”.

“Để tôn trọng công sức của các thí sinh và của ekip chương trình, nhà tài trợ cũng như sự quan tâm của khán giả, Hoa khôi Du lịch Việt Nam nên lựa chọn ngôi vị hoa khôi. Theo Phương, cô gái đó giống như một “búp hoa” sẵn sàng để trở thành một bông hoa nở tươi thắm sau khi đăng quang. Ngôi vị cao nhất cũng sẽ giúp truyền tải tốt nhất những thông điệp mà cuộc thi hướng đến, vì vậy, Phương nghĩ nên tìm ra cô gái xứng đáng ấy” - Liên Phương chia sẻ về những ồn ào xoay quanh đêm chung kết Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020.

Hội ngộ tại đêm chung kết Hoa khôi Du lịch 2020 cùng với á hậu Liên Phương còn có Hoa hậu Khánh Ngân, người đẹp Nguyễn Thị Thành, Diễn viên Kim Thanh Thảo,…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Liên Phương xuất hiện rạng rỡ tại Chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020