Á hậu Lệ Hằng – Thùy Dung rạng rỡ tại sự kiện

Minh Khang| 18/06/2018 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lệ Hằng và Thùy Dung đã chiếm được cảm tình của những người có mặt và hút ống kính phóng viên bởi vẻ ngoại xinh đẹp, rạng rỡ, thân thiện ngay khi xuất hiện tại sự kiện.

Trong hai ngày 15 – 16/6, tại Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và Đại học Hoa Sen (TPHCM) đã diễn ra chương trình giao lưu với chủ đề Khát vọng lớn” nhằm giới thiệu cuốn sách “Nghĩ giàu làm giàu”

Tham gia chương trình có Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Thùy Dung, ca sĩ Chí Thiện, ca sĩ Trang Pháp, TS. BS. Trần Đăng Khoa - Founder KAT Cosmetic Surgery, Kimble Ngô – CEO & Founder AM Blockchain/ Host VietNam Blockchain Week. Đây là những gương mặt nổi tiếng, đã chạm tay vào thành công nhờ sức mạnh của ước mơ, khát vọng, của ý chí kiên cường và đặc biệt là tinh thần tự học mãnh liệt. Tinh thần ấy được chia sẻ và lan tỏa đến với các bạn sinh viên học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và Đại học Hoa Sen.

Ngay khi xuất hiện, Lệ Hằng và Thùy Dung đã chiếm được cảm tình của những người có mặt và hút ống kính phóng viên bởi vẻ ngoại xinh đẹp, rạng rỡ, thân thiện. Cả hai nhanh chóng thân thiết với các bạn sinh viên nhờ lối ứng xử thông minh, chân thành.

Lệ Hằng đạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Người đẹp cho biết, cô đã gắn bó rất nhiều chương trình của Trung Nguyên bởi cô nhận thấy có ý nghĩa lớn đối với các bạn trẻ khi được lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia và nghệ sĩ ở mọi lĩnh vực, ngành nghề. Từ đó họ hiểu được những người nổi tiếng đã trải qua khó khăn gì và làm cách nào để thành công để từ đó rút ra được những kinh nghiệm cho bản thân trước khi bước vào con đường khởi nghiệp. Ngoài ra, mỗi chương trình còn giới thiệu những cuốn sách, bộ phim hay để sinh viên học hỏi thay vì những hình thức giải trí không chất lượng. Đặc biệt các cuốn sách giúp người đọc hoàn thiện bản thân trong chuyên môn và nhân cách.

Á hậu Lệ Hằng – Thùy Dung rạng rỡ tại sự kiện

Trên sân khấu, Lệ Hằng chia sẻ những câu chuyện thực tế của bản thân. Trước khi trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Lệ Hằng đã từng tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp và gặt hái được thành tích cao, như lọt vòa vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012, top 10 Hoa hậu dân tộc Việt Nam 2013. Năm 2014, cô trở thành quán quân đầu tiên của Elite Model Look Vietnam và đại diện cho Việt Nam ở Elite Model Look International 2014 tại Paris, Pháp.

Hành trình đạt được thành công như hiện nay, Lệ Hằng cũng trải qua những khó khăn và thử thách. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Lệ Hằng là một trong những thí sinh nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ bởi nhan sắc nổi bật, phong thái chuyên nghiệp. Cô được kỳ vọng đăng quang bởi nhan sắc nổi bật, phong thái chuyên nghiệp nhưng lại dừng chân ở vị trí Á hậu 2 đầy tiếc nuối. Đây chính là bài học mà Lệ Hằng nhớ mãi.

Á hậu Lệ Hằng – Thùy Dung rạng rỡ tại sự kiện

Lệ Hằng

“Tôi đã có cái nhìn thẳng thắn về hành trình gần 3 năm trước. Tôi đã tỏa sáng, tự tin ở những thử thách đầu tiên và được khán giả cũng như báo chí đánh giá cao. Thế nhưng, 3 ngày trước chung kết, tôi lại nghĩ mình chưa đủ đẹp, chưa đủ tri thức và sự mạnh mẽ để đương đầu với những trở ngại. Vì vậy, tôi đã ứng xử không lưu loát, rành mạch với báo chí và mất bình tĩnh ở phần thi ứng xử đêm chung kết. Tôi đã không thể nói trọn vẹn suy nghĩ của mình trước khán giả”, Lệ Hằng chia sẻ.

Qua đó, người đẹp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ phải luôn tự tin, chuẩn bị kỹ càng và có đủ bản lĩnh để đương đầu với những khó khăn. Cô nói: “Muốn vậy, các bạn phải trang bị cho mình đầy đủ kiến thức, sự tự tin, sức mạnh... nhất là khi các bạn muốn khởi nghiệp”.

Người đẹp cho biết, hiện cô đã trưởng thành hơn, thay đổi bản thân theo hướng tích cực, luôn nỗ lực rèn luyện kỹ năng, trau dồi kiến thức. Vì thế, cô đã hoàn thành một trong hai vị trí cố vấn tại chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” 2017 Tại đây, cô hào hứng chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm lẫn cảm hứng cho các thí sinh toả sáng trong cuộc thi. Cô cũng tự tin ở vai trò host khi trực tiếp đưa ra thử thách và chấm điểm thí sinh.

Á hậu Thùy Dung được công chúng biết đến với danh hiệu Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016. Thùy Dung còn đại diện nhan sắc Việt tham gia đấu trường quốc tế năm 2017. Cô đã 3 lần tham gia chương trình Hành trình Lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc.

Á hậu Lệ Hằng – Thùy Dung rạng rỡ tại sự kiện

Á hậu Thùy Dung vốn là sinh viên chuyên ngành Tài chính Quốc tế của trường Đại học Ngoại thương TP HCM. Cô sở hữu nhan sắc thanh lịch, ngọt ngào cùng những kỹ năng như: đàn, hát, dẫn chương trình, thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật,... Thùy Dung đã đạt được những thành công không nhỏ trong lĩnh vực nghệ thuật.

Thùy Dung chia sẻ, để được như hiện nay, cô đã luôn cô gắng biến mọi thứ thành động lực. “Tôi luôn chuẩn bị kỹ lưỡng, khi đó tôi thích nói và nghĩ về sự tự tin hơn là nỗi sợ hãi. Cơ hội không đến với ai nhiều lần, nếu chỉ toàn thấy những tiêu cực khi chưa bước đi thì chúng ta có thể vấp ngã ở những chặng đường không đáng có. Như vậy là ta đã thua chính bản thân mình”, Thùy Dung nói.

Á hậu Lệ Hằng – Thùy Dung rạng rỡ tại sự kiện

Thùy Dung

Sau gần 2 năm đăng quang, ngoài tập trung cho việc học tập tại Đại học Ngoại thương TPHCM, Thùy Dung tham gia khá nhiều khóa học để hoàn thiện bản thân: học MC, trau dồi ngoại ngữ, tập luyện hình thể,… “Việc học chưa bao giờ là đủ. Không ai hoàn hảo cả, quan trọng là chúng ta đối diện và khắc phục những điểm yếu của mình như thế nào mà thôi”, Thùy Dung chia sẻ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Lệ Hằng – Thùy Dung rạng rỡ tại sự kiện