Á hậu Kiều Loan dần khẳng định mình không phải là ‘Người đẹp đi hát’

Minh Khang| 29/03/2020 16:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thay vì tiếp tục rap như các vòng thi trước, ở tập 8 chương trình ‘Trời Sinh Một Cặp’ Á hậu Kiều Loan đầu tư nhiều vào phần vũ đạo đã một lần nữa giành về cho mình số điểm tuyệt đối từ BGK.

Nhờ vào phần trình diễn cuốn hút cũng như khả năng hát rap 3 thứ tiếng khá điêu luyện, cô nàng Kiều Loan thẳng tiến bước tiếp vào vòng thi tiếp theo với chủ đề Remix. Tại vòng thi này, các thí sinh sẽ phối lại một phiên bản hoàn toàn khác cho ca khúc đã chọn.

Với bài hát ‘Lonely Love’ một sáng tác của Nhạc sĩ Hoàng Thống, Kiều Loan và Trịnh Thăng Bình lại một lần nữa “hoá thân” thành 2 người yêu nhau và cùng ngồi xem một bộ phim cổ trang ở rạp. Diễn biến trên sân khấu là nội dung của bộ phim mà hai người đang cùng nhau coi nhưng câu chuyện tình yêu của hai nhân vật lại vô tình giống với chuyện tình hiện đại của hai người. Chính vì thế mà cả hai cứ ngỡ như là người yêu tiền kiếp của nhau.

 Á hậu Kiều Loan dần khẳng định mình không phải là ‘Người đẹp đi hát’

 “Khó khăn nhất là phải phối lại nhạc cho ca khúc này. Bởi vì bản phối cũ đã rất hay rất bắt tai người nghe rồi nên khi Bình cùng với ê-kíp sản xuất của Bình ngồi lại đã rất đau đầu. Trước khi có bản chính thức này Bình đã phải bỏ rất nhiều bản phối trước đó. Bình nghĩ là bản phối hiện tại hoàn toàn hợp lý và dễ chịu. Hi vọng quý vị khán giả nghe sẽ cảm nhận được sự cố gắng của Bình và Loan qua vòng thi này”. - Trịnh Thăng Bình chia sẻ

Á hậu Kiều Loan dần khẳng định mình không phải là ‘Người đẹp đi hát’

Nàng Á hậu sinh năm 2000 luôn làm mới mình qua mỗi tuần “Nếu như ở vòng này Loan tiếp tục rap thì sẽ bị trùng màu với những vòng trước đó nên Loan đầu tư nhiều thời gian để học vũ đạo làm sao cho tốt nhất có thể. Vì mỗi vòng thi trôi qua thì con đường để trở thành ca sĩ của Loan càng gần hơn. Loan cũng muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng Loan không phải là một người đẹp đi hát mà Loan đang theo đuổi nghiệp ca sĩ một cách nghiêm túc”.

Á hậu Kiều Loan dần khẳng định mình không phải là ‘Người đẹp đi hát’

Phần trình diễn vũ đạo của Kiều Loan cũng khiến bộ 3 BGK từ “trầm trồ” đến “thán phục”. Giám khảo Thảo Trang bị phần trình diễn này mê hoặc đến mức chị dùng toàn những lời “có cánh” để nhận xét “Giọng hát của Loan và sự uyển chuyển trong từng bước nhảy khiến Trang bị hút vào phần vũ đạo. Bài hát được chọn cũng tôn giọng hát của Loan và phần trình diễn này giọng của hai bạn hoà quyện vào tạo nên phần trình diễn thật sự ấn tượng, xuất sắc”.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng không kém phần thích thú “Kiều Loan rất hấp dẫn, lôi cuốn. Giọng hát của em có nội lực ở bên trong toát ra, anh nghĩ bạn chỉ cần một ít môi trường xung quanh hỗ trợ thì em sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong tương lai. Tổng thể về ý tưởng dàn dựng, cách phân chia về phần nhảy rất chuyên nghiệp. Thậm chí anh nghĩ các ca sĩ khác mà nghe em hát cũng sẽ ghen tỵ đấy”.

Giám đốc Âm nhạc Huy Tuấn là người đồng hành cùng với các đội từ đầu chương trình đến giờ, có lẽ anh là người có cái nhìn khách quan nhất về tài năng của nàng Á hậu “Điều này tôi đã một lần rồi, tôi nghĩ rằng Kiều Loan là phát hiện lớn nhất của chương trình ‘Trời Sinh Một Cặp’. Cuộc thi nào cũng sẽ cần thí sinh như Kiều Loan. Loan có giọng hát nội lực cũng như khả năng biến hoá, cách chọn bài hát của hai thầy trò luôn luôn mang lại hiệu quả”.

Không chỉ là những lời khen “có cánh” suông, số điểm 29,75 mà BGK dành cho Kiều Loan đã chứng minh được tài năng cũng như khả năng biến hoá bản thân qua mỗi vòng thi. Cô nàng “đa zi năng” này không những hát hay, rap được mà lại còn nhảy đẹp nữa. Kiều Loan là cái tên thật sự sáng giá cho ngôi vị Quán quân ‘Trời Sinh Một Cặp’ năm nay.

Á hậu Kiều Loan dần khẳng định mình không phải là ‘Người đẹp đi hát’

Một điều đặc biệt thú vị trong phần thi ngày hôm nay, Á hậu Kiều Loan đã mặc bộ trang phục đính hoạ tiết rồng “đụng hàng” với Hoa Hậu Tiểu Vy. Được biết, Tiểu Vy cũng mặc bộ trang phục này biểu diễn bài hát “Lạc trôi” của Sơn Tùng MTP trong phần thi tài năng tại cuộc thi Miss World 2018 diễn ra tại Trung Quốc. Hai nàng Hậu quê gốc Quảng Nam đều có nhan sắc xinh đẹp cùng diện bộ trang phục với tóc búi cao và lối trang điểm đậm sắc sảo “mười phân vẹn mười”.

Hãy cùng đón xem và ủng hộ nàng Á hậu Kiều Loan cũng như thành viên của 3 đội HLV Trịnh Thăng Bình, Dương Hoàng Yến và Hà Lê tại ‘Trời Sinh Một Cặp’ lúc 21:15 thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Kiều Loan dần khẳng định mình không phải là ‘Người đẹp đi hát’