Á hậu Kiều Loan “bắn rap” 3 thứ tiếng… cực đỉnh!

Minh Khang| 09/03/2020 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây trong tập 5 của ‘Trời sinh một cặp’, Á hậu Kiều Loan tiếp tục “bắn rap” nhưng lần này cô nàng “mix” luôn cả 3 thứ tiếng khiến BGK cực kỳ phấn khích.

Ngay từ vòng thi đầu tiên, Á hậu Kiều Loan đã khiến cho các vị HLV xảy ra sự tranh giành nảy lửa khi muốn có được cô nàng ở trong đội của mình. Cuối cùng, may mắn đã mỉm cười với HLV Trịnh Thăng Bình khi anh đã “nắm tay” được nàng Á hậu về với đội của mình. Bên cạnh giọng hát trời phú, nàng Á hậu sinh năm 2000 còn gây ấn tượng bởi thể hình săn chắc cùng nụ cười và gương mặt tràn đầy năng lượng. Hình ảnh Á hậu Kiều Loan khoẻ khoắn nhưng cũng không kém phần cá tính được cô thể hiện rõ nét khi diện bộ jumpsuit đỏ biểu diễn trong vòng thi này.

Á hậu Kiều Loan “bắn rap” 3 thứ tiếng… cực đỉnh!

Trước đây mọi người biết đến dòng nhạc Underground chỉ gắn liền với thể loại Hip-hop đường phố nhưng gần đây thì dòng nhạc này đã phổ biến và được yêu thích nhiều hơn. Bằng chứng là những bài hát thuộc dòng nhạc này cũng đã đứng được ở vị trí cao tại các bảng xếp hạng trong nước. Với chủ đề ‘Underground’ thì ‘Trời Sinh Một Cặp’ tuần này đã mang được đến cho khán giả những phần trình diễn sôi động, đậm chất ‘underground’ với những thông điệp sâu sắc.

Tại vòng thi Underground vừa được lên sóng truyền hình, cặp thầy trò HLV Trịnh Thăng Bình đã có những chia sẻ về việc chọn bài hát “Ngay khi nghe đến vòng thi Underground, Trịnh Thăng Bình đã nghĩ ngay đến ca khúc ‘Em không thể’ của nữ ca sĩ nhạc sĩ Tiên Tiên. Xong tôi có chia sẻ rằng tôi thấy ca khúc này rất phù hợp với Loan.  Cuối cùng cả tôi và Loan đều đã quyết định chọn bài hát này. Tôi đã thay đổi một chút về bản phối để phù hợp với vòng thi này hơn. Tôi hy vọng sự lựa chọn này sẽ không làm cho mọi người thất vọng”. Điểm đặc biệt nhất của bản phối mới này chính là phần rap do chính Kiều Loan tự viết lời tự rap với 3 thứ tiếng Hàn - Anh - Việt.

Cuộc thi ngày càng căng thẳng bởi ngay sau khi kết thúc vòng thi này sẽ có thí sinh phải nói lời chia tay cùng khán giả. Á hậu Kiều Loan cho biết cô không hề tỏ ra lo lắng hay mất bình tĩnh bởi “những gì Loan đã cố gắng hết sức mình để hoàn thành thì kết quả có như thế nào Loan cũng sẽ không hối tiếc" - nữ ca sĩ cho hay.

Á hậu Kiều Loan “bắn rap” 3 thứ tiếng… cực đỉnh!

Huấn luyện viên Trịnh Thăng Bình cho biết đây không phải là dòng nhạc sở trường nhưng anh rất tự tin với bản phối của mình. Anh hào hứng chia sẻ thêm rằng: “Mọi người cũng biết underground không phải là thế mạnh của Bình nên có thể nghĩ trong phần thi này Bình sẽ gặp nhiều bất lợi. Nhưng Bình cũng khá tự tin về những gì mà Bình và Loan đã chuẩn bị.Vòng này phải rap khá nhiều, mà rap thì lại là thế mạnh của Loan rồi nên Bình cũng không lo lắm. Hi vọng đoạn nhạc mà Bình viết thêm vào để ca khúc có thêm màu sắc sẽ khiến khán giả cảm thấy mới lạ và thích thú hơn với bản phối mới cho ca khúc quen thuộc này”.

Kiều Loan đang là cái tên chiếm được nhiều tình cảm của ban giám khảo cũng như khán giả ngay từ vòng thi đầu tiên bởi năng lượng mà cô toát ra khi đến với cuộc thi “Trời Sinh Một Cặp". Với khả năng rap không khác gì một rapper chuyên nghiệp nhiều người dự đoán cô sẽ là top những thí sinh giành vị trí cao nhất của chương trình. Đến với vòng thi Underground nàng Á hậu giống như “hổ thả về rừng” khi “chơi lớn” rap luôn 3 thứ tiếng Anh - Hàn - Việt khiến cho mọi người càng bất ngờ hơn về khả năng cũng như cá tính của cô nàng.

‘Trời Sinh Một Cặp’ là chương trình giải trí, hấp dẫn và đầy màu sắc âm nhạc. Đây cũng là sân chơi để những người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác có cơ hội được thể hiện khả năng ca hát của mình. 12 thí sinh sẽ tranh tài qua 7 vòng thi để chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất đi đến chung kết, Quán quân của chương trình sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng trị giá 500 triệu đồng và cùng nhiều giải thưởng phụ khác.

Á hậu Kiều Loan “bắn rap” 3 thứ tiếng… cực đỉnh!

Giám khảo Nguyễn Hoàng Duy đã bày tỏ sự thích thú của mình với phần trình diễn của Á hậu Kiều Loan “Đối với Duy, Kiều Loan có đầy đủ tố chất để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Loan có đủ bản lĩnh cũng như khả năng làm chủ sân khấu rất tốt. Phần rap cũng như bản phối này đã làm cho ca khúc thêm năng động và mang nhiều năng lượng hơn”. Cùng với những lời khen “có cánh” của mình, Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy đã “hào phóng” cho 10 điểm tuyệt đối với phần thi hết sức thu hút này.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng đưa ra những lời khen dành cho giọng hát của Kiều Loan “Đoạn rap của Loan rất xuất sắc, nhờ có đoạn rap bài hát cũng có chất underground hơn rất nhiều. Loan có chất giọng có chút ‘xước’ rất đặc biệt và đây cũng là lợi thế lớn của Loan”. Bên cạnh đó Rapper Kimmese cũng có những lời khen về phần rap khá ấn tượng và mang tính chất chuyên môn của một rapper “Kim thực sự ấn tượng với phần rap và điều đó cũng làm cho bài hát trở nên mới mẻ hơn. Chất giọng của Loan rất đẹp và đặc trưng. Phần beat và bass trong bài cũng rất Hip Hop”.

Sau đó, nữ Rapper Kimmese cùng Giám đốc Âm nhạc Huy Tuấn đều cho nàng Á hậu sinh năm 2000 số điểm là 9.75 và tổng số điểm Á hậu Kiều Loan nhận được sau vòng thi Underground là 29.5.

Ngoài ra, Á hậu Kiều Loan cũng chia sẻ về ngày sinh nhật tuổi 20 tại quê hương Quảng Nam của mình “Trước ngày sinh nhật Loan có được ê-kíp chương trình ‘Trời Sinh Một Cặp’ cùng với anh Bình tổ chức cho một bữa tiệc sinh nhật vừa bất ngờ vừa sợ khóc lóc quá trời rồi nên đúng ngày sinh nhật của mình Loan đã về quê để cùng đón tuổi mới với gia đình. Đó là một bữa tiệc bình dị, có ba mẹ và em gái và điều đặc biệt là ngày hôm đó Loan được là chính mình, được là cô gái 20 tuổi của ba mẹ. Không ồn ào, sa hoa nhưng lại rất ấm áp và hạnh phúc”.

Bên cạnh đó, Kiều Loan cũng rất lo lắng vì tình trạng dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn ra và có những chuyển biến khá lớn nhưng cũng không kém phần hài hước “Tình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng, mọi người nhớ giữ gìn sức khoẻ nha. Ra đường hãy đeo khẩu trang và dùng nước rửa tay khô để bảo vệ mình cũng như mọi người xung quanh. Chúng ta hãy chung tay bảo vệ chính mình và cộng đồng, tránh xa Corona nhưng đừng xa lánh cô Lona nha”.

Hãy đón xem và ủng hộ nàng Á hậu Kiều Loan “đa zi năng” cùng với sự góp mặt của 3 vị Huấn luyện viên tài năng Trịnh Thăng Bình, Dương Hoàng Yến và Hà Lê trong chương trình “Trời Sinh Một Cặp” được phát sóng lúc 21:15 thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Kiều Loan “bắn rap” 3 thứ tiếng… cực đỉnh!