Á hậu Hoàng My: Không ngờ Hen có thể đánh đấm xuất sắc như vậy trong ‘578’

Minh Khang| 18/05/2022 10:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Á hậu Hoàn vũ Hoàng My, người dành nhiều năm học ở nước ngoài về việc làm phim, hào hứng đánh giá: “Đây là phim đầu tiên của Hen, tôi không nghĩ Hen có thể làm tốt như vậy".

Cô tạo dáng với áo khoác da phối cùng crop-top trước giờ diễn ra sự kiện. 578: Phát đạn của kẻ điên là dự án đánh dấu hoa hậu lấn sân điện ảnh. Cô đóng Bảo Vy - đả nữ hỗ trợ Hùng (Alexandre Nguyễn) - tài xế container trên hành trình truy tìm những kẻ xâm hại tình dục con gái anh. Nhân vật có tính cách mạnh mẽ, giỏi võ, biết lái container, xe phân khối lớn. Alexandre Nguyễn không về nước dự sự kiện vì đón con đầu lòng ở Pháp.

H'Hen Niê tạo dáng với áo khoác da phối cùng crop-top trước giờ diễn ra sự kiện. "578: Phát đạn của kẻ điên" là dự án đánh dấu hoa hậu lấn sân điện ảnh. Cô đóng Bảo Vy, "đả nữ" hỗ trợ Hùng (Alexandre Nguyễn) - tài xế container - trên hành trình truy tìm những kẻ xâm hại tình dục con gái anh. Nhân vật có tính cách mạnh mẽ, giỏi võ, biết lái container, xe phân khối lớn. Alexandre Nguyễn không về nước dự sự kiện vì đón con đầu lòng ở Pháp.

HHen Niê cảm ơn Lương Đình Dũng - đạo diễn, nhà sản xuất phim - cho cô cơ hội thử nghiệm với diễn xuất. Để hóa thân nhân vật, cô tham gia khóa huấn luyện với chuyên gia võ thuật Hàn Quốc. Mỗi ngày, người đẹp tập tám tiếng. Sau đó, cô tiếp tục đến phòng gym để rèn thể lực, duy trì vóc dáng. Cô dầm mưa 20 ngày đêm, quay trong thời tiết gió rét của miền Bắc. Sau các cảnh quay, người HHen Niê run lên vì lạnh, phải ủ ấm.

H'Hen Niê cảm ơn Lương Đình Dũng - đạo diễn, nhà sản xuất phim - cho cô cơ hội thử nghiệm với diễn xuất. Để hóa thân nhân vật, cô tham gia khóa huấn luyện với chuyên gia võ thuật Hàn Quốc. Mỗi ngày, người đẹp tập tám tiếng. Sau đó, cô tiếp tục đến phòng gym để rèn thể lực, duy trì vóc dáng. Cô dầm mưa 20 ngày đêm, quay trong thời tiết gió rét của miền Bắc.

Người đẹp khoe quà fan tặng - bức tranh vẽ tạo hình của cô. Tôi hồi hộp chờ ngày phim ra mắt để xem phản ứng của khán giả. Tôi không ngại đón nhận góp ý để bản thân tốt hơn, cô nói.

Người đẹp khoe quà fan tặng - bức tranh vẽ tạo hình của cô. "Tôi hồi hộp chờ phim ra mắt để xem phản ứng của khán giả. Tôi không ngại đón nhận góp ý để bản thân tốt hơn", cô nói.

Dàn đồng nghiệp ủng hộ HHen Niê ra mắt phim đầu tay.

Dàn người mẫu ủng hộ H'Hen Niê ra mắt phim đầu tay. Á hậu Hoàng My (thứ hai từ trái sang) cho biết ngưỡng mộ H'Hen Niê vì tự đóng đa số cảnh hành động.

Vợ chồng người mẫu Lê Thúy - Đỗ An có tình đồng nghiệp thân thiết với HHen Niê sau nhiều năm làm nghề.

Vợ chồng người mẫu Lê Thúy - Đỗ An thân thiết với H'Hen Niê sau nhiều năm làm nghề.

Diễn viên Hoàng Phúc (phải) vào vai trùm cuối của phim. Thảo Tâm đóng cô giáo giúp con gái nhân vật chính vượt trầm cảm sau biến cố.

Diễn viên Hoàng Phúc (phải) vào vai "trùm cuối" của phim. Thảo Tâm đóng cô giáo giúp con gái nhân vật chính vượt trầm cảm sau biến cố.

Nhà sản xuất - diễn viên Trần Bảo Sơn ủng hộ tác phẩm đầu tư 60 tỷ đồng của đồng nghiệp. Phim từng hai lần hoãn chiếu vì dịch, dán nhãn 18+ vì có 91% cảnh hành động, bạo lực.

Diễn viên Trần Bảo Sơn (trái) ủng hộ tác phẩm đầu tư 60 tỷ đồng của Lương Đình Dũng. Phim từng hai lần hoãn chiếu vì dịch, dán nhãn 18+ vì có 91% cảnh hành động, bạo lực.

Võ sư Tuấn Hạc đóng Lý mặt lạnh - thuộc phe phản diện. Anh cho biết được HHen Niê yêu cầu đánh thật để đạt hiệu quả cao. Một cú đá của anh khiến cô văng xa, bị chấn thương, bầm tím khắp người.

Võ sư Tuấn Hạc đóng Lý "mặt lạnh" - thuộc phe phản diện. Anh cho biết được H'Hen Niê yêu cầu đánh thật để đạt hiệu quả cao. Một cú đá của anh khiến cô văng xa, bị chấn thương, bầm tím khắp người.

Người mẫu Ngọc Tình (phải) - đóng vai phụ trong phim - và ca sĩ Trà Ngọc Hằng.

Người mẫu Ngọc Tình (phải) - đóng vai phụ trong phim - và ca sĩ Trà Ngọc Hằng.

 (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Bá Ngọc)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Hoàng My: Không ngờ Hen có thể đánh đấm xuất sắc như vậy trong ‘578’