9X nghiện rượu, truy sát dì ruột

Ngọc An| 05/04/2019 10:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị người nhà coi thường vì sáng tối rượu chè bê tha, không chịu lao động, Hiếu tức giận nảy sinh ý định giết người.

Cơ quan chức năng TP Cần Thơ vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Hòa Hiếu (SN 1992, ngụ số 08, khu vực 3, phường An Lạc, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ) về tội giết người.

Theo hồ sơ, Nguyễn Hòa Hiếu cùng chung sống một nhà với bà Huỳnh Thị Hòa (mẹ ruột Hiếu), bà Nguyễn Thị Vĩnh (cô ruột Hiếu), Nguyễn Thị Hạnh (dì ruột Hiếu), Bùi Vũ Ngọc (con rể của bà Hạnh) và Nguyễn Thụy Bảo Trân (vợ của Ngọc). 

Năm 2016, Hiếu đi nghĩa vụ quân sự xuất ngũ về địa phương nhưng không chí thú làm ăn, suốt ngày rượu chè bê tha nên dẫn đến nghiện rượu. Hiếu thường xuyên xin tiền mẹ để mua rượu uống khiến những người ở cùng nhà không hài lòng với Hiếu. Đặc biệt, Hiếu cho rằng anh Bùi Vũ Ngọc lắp camera ở nhà để theo dõi mình, đồng thời bà Nguyễn Thị Hạnh có thái độ coi thường mình nên Hiếu nảy sinh ý định sát hại cả nhà dì ruột.

Khoảng 5 giờ 30 phút ngày 24/3, sau khi đã uống rượu, Hiếu lấy con dao Thái Lan dài khoảng 20 cm thủ sẵn trong người. Đến 06 giờ thì bà Nguyễn Thị Hạnh đi lễ nhà thờ về. Hiếu nghĩ là Bùi Vũ Ngọc về nhà nên rút dao trong người ra đâm 1 nhát vào lưng bà Hạnh.

Thấy bà Hạnh la lên và bỏ chạy, biết không phải là Ngọc nhưng Hiếu vẫn rượt theo đâm liên tiếp thêm 3 nhát nữa đến khi bà Hạnh ngã xuống nền gạch thì Hiếu mới dừng lại.

Nghe tiếng kêu, mẹ của Hiếu trong nhà chạy ra ngăn cản con trai và cùng mọi người đưa bà Hạnh đi cấp cứu. Cùng ngày, Hiếu bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Cần Thơ bắt giữ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9X nghiện rượu, truy sát dì ruột