9x cầm đầu đường dây cá độ bóng đá mùa Euro

Như Loan| 28/06/2021 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông qua một tài khoản nguồn từ trang web WIVA88, các đối tượng đã chia thành nhiều tài khoản nhỏ bán cho các con bạc có nhu cầu cá độ trong giải bóng đá Euro 2020 từ đầu tháng 6 đến nay với số tiền hàng tỷ đồng.

cong-da.jpg
Nghiêm Đình Chỉnh tại cơ quan công an.

Ngày 28/6, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, phòng Cảnh sát Hình sự vừa phối hợp với Công an huyện Yên Phong bắt 4 đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá.

Đối tượng cầm đầu trong đường dây cá độ bóng đá được xác định là Nghiêm Đình Chỉnh (SN 1992, ở thị trấn Chờ). Ba đối tượng trong đường dây là Nghiêm Công Đại (28 tuổi), Nghiêm Đình Hiền (31 tuổi), Nghiêm Đình Trường (39 tuổi, cùng ở thị trấn Chờ).

Chỉnh bị bắt quả tang khi đang sử dụng nhiều điện thoại di động để cá độ bóng đá mùa Euro cùng với Đại, Hiền và Trường.

Bước đầu, Nghiêm Đình Chỉnh khai nhận, thông qua một tài khoản nguồn từ trang web WIVA88 đã chia thành nhiều tài khoản nhỏ bán cho các con bạc có nhu cầu cá độ trong giải bóng đá Euro 2020 từ đầu tháng 6 đến nay.

Để cá cược kết quả bóng đá, các đối tượng sẽ dùng điểm trong tài khoản trên trang WIVA88 với giá trị của một điểm bằng một đô la. Trong khi đó, một đô la Chỉnh mua có giá 30.000đ và bán cho các con bạc giá 100.000đ. Sau khi thắng, thua các đối tượng đánh bạc gặp Chỉnh để thanh toán tiền.

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định tạm giữ hình sự với 4 đối tượng về hành vi tổ chức đánh bạc, đánh bạc và tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9x cầm đầu đường dây cá độ bóng đá mùa Euro