9X bị đâm chết vì mâu thuẫn khi chơi bầu cua

Gia Anh| 16/03/2019 22:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai nhóm chơi bầu cua thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, một người đàn ông đã dùng dao đâm chết thanh niên 9x và bị đánh chấn thương vùng mặt.

Tối 16/3, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Văn Hiền (20 tuổi), Trần Quang Thành (26 tuổi) và Nguyễn Văn Thắng (19 tuổi, cùng trú TP Nha Trang) để điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào rạng sáng 16/3, Võ Hiền Trọng (19 tuổi, trú ở Vạn Ninh) cùng Hiền, Thành và Thắng  có chơi bầu cua ăn tiền với Phan Văn Tá (48 tuổi) và một người chưa rõ lai lịch.

Trong lúc chơi, giữa hai bên có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, lúc này Phan Văn Tá đã dùng dao đâm chết Võ Hiền Trọng. Thấy bạn bị đâm, các thanh niên khác đã xông vào đánh Phan Văn Tá khiến Tá bị thương ở vùng mặt, phải nhập viện cấp cứu.

Nhận được tin báo về cuộc hỗn chiến, cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa các nạn nhân đi cấp cứu và tạm giữ 3 thanh niên có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Vụ án đang tiếp tục được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9X bị đâm chết vì mâu thuẫn khi chơi bầu cua