7 công ty địa ốc tham gia phân phối dự án cao cấp Wyndham Soleil Danang

Trần Linh| 07/07/2020 16:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, tại TPHCM, tập đoàn PPC An Thịnh, chủ đầu tư dự án Wyndham Soleil Danang đã tiến hành ký kết với các đại lý chiến lược. Theo đó, sẽ có 7 đơn vị chiến lược tham gia phân phối dự án cao cấp này.

Ngày 5-7-2020, tập đoàn PPC An Thịnh, chủ đầu tư dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng đã tổ chức "Lễ kí kết đại lý chiến lược Wyndham Soleil Danang" tại khách sạn Park Hyatt Saigon.                                                                     

Theo đó, dự án Wyndham Soleil Danang sẽ được bảy đại lý phân phối dự án tại miền bắc và miền trung gồm: Iland miền bắc, An Vượng Land, VHG Land, AVLand, Resvico, Đất Xanh Emeral, Cenland sẽ tiếp tục đồng hành với các đại lý phân phối dự án tại miền nam gồm: Erahome, BĐS Cen Sài Gòn, T&T Holding, Homeland, Địa ốc Trần Gia và Beeland.

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Minh Phượng – Tổng giám đốc của PPC An Thịnh cho biết: “Wyndham Soleil Danang là dự án mang theo "Tâm – Trí – Lực" của chủ đầu tư, hơn 10 triệu USD đã được chi cho các đơn vị tư vấn thiết kế, kiến trúc xây dựng, nội thất hàng đầu thế giới như Aedas (UK), Artelia (Pháp), Taisin, Baseline…cộng với sự hợp tác của tập đoàn vận hành, quản lý khách sạn danh tiếng Wyndham Hotel đã mang lại một Wyndham Soleil Danang đẳng cấp chuẩn 5 sao. Việc lựa chọn các đại lý phân phối chiến lược tại TP Hồ Chí Minh để đưa dự án Wyndham Soleil Danang giới thiệu với các khách hàng tại đây nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm đẳng cấp, một cơ hội được sở hữu kiệt tác kiến trúc mang tính biểu tượng của miền trung.”

7 công ty địa ốc tham gia phân phối dự án cao cấp Wyndham Soleil Danang

Dự án đã nhận được 3 giải thưởng danh giá về kiến trúc: Best Architecture; Best condo development; Mixe – use architecture

Wyndham Soleil Danang là tổ hợp khách sạn, căn hộ gồm 4 toà tháp cao từ 50-57 tầng tại vị trí độc nhất của Đà Nẵng với 4 mặt tiền đắt giá, tầm nhìn vô cực ra biển Đông, là điểm nối trên “đại lộ triệu đô” Võ Nguyên Giáp – Phạm Văn Đồng. Hình dáng của các toà tháp được đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới Aedas (UK) mô phỏng các rặng san hô và các cơn sóng biển, thang Panaroma ngoài trời để ngắm trọn thành phố và Biển Đông trên từng cao độ. Đây cũng là dự án BĐS ven biển cao nhất, có cầu kính trên không để nối các Toà tháp, là nơi check in tuyệt đẹp cho du khách và sẽ trở thành biểu tượng mới của Đà Nẵng.

Trong 4 toà tháp căn hộ, khách sạn, toà căn hộ khách sạn Ethereal với gần 900 căn hộ đang được chủ đầu tư PPC An Thịnh xây dựng và đang hoàn thiện nội thất, dự kiến được tập đoàn Wyndham Hotel đưa vào quản lý, vận hành trong Quý I/2020. Toà tháp này được xem là ngọn hải đăng trong tổ hợp 4 toà tháp của Wyndham Soleil Đà Nẵng, bởi hầu hết các căn hộ có tầm nhìn vô cực ra biển Mỹ Khê – một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Wyndham Soleil Danang hiện đang giữ kỉ lục dự án có nhiều thang máy nhất (21 thang), dự án bất động sản ven biển cao tầng nhất Việt Nam (50-57 tầng).

Nhiều doanh nhân, người nổi tiếng, việt kiều như Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan, Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang Idol, Golfer Thái Trung Hiếu, vợ chồng đạo diễn - diễn viên Thanh Thuý, Đức Thịnh, Giám đốc tài chính của một tập đoàn lớn Phạm Nguyên Xuân Bình… đã lựa chọn căn hộ tại Wyndham Soleil Danang để cảm xúc thăng hoa và yên tâm tuyệt đối về giá trị sinh lời.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
7 công ty địa ốc tham gia phân phối dự án cao cấp Wyndham Soleil Danang