Chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho người tiêu dùng trong Hội chợ triển lãm sức mạnh Thương hiệu Việt được hé lộ, người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội đã xôn xao thông tin “Đến là được quà” với tổng giá trị quà tặng lên đến 500 triệu đồng.
Trong những ngày vừa qua, trên trang Facebook của Lovie liên tục cập nhật danh sách các công ty tham dự Hội chợ Triển lãm “Sức mạnh Thương hiệu Việt” và những quà tặng cho ngườii tiêu dùng tham gia. Vậy người tiêu dùng sẽ nhận được những lợi ích gì từ chương trình này của Lovie?
Với Slogan “Lovie - Tình yêu thương hiệu Việt”, Lovie mong muốn mang những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao không những đến với người tiêu dùng trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế. Khi đến hội chợ lần này, các bạn sẽ được thỏa sức tham quan, mua sắm những sản phẩm “thuần Việt”, những thương hiệu đã tạo dựng được niềm tin với người dân Việt đến từ các nước khác nhau trên toàn thế giới.
Diễn ra trong khuôn khổ buổi Hội chợ đó là lễ ra mắt hệ thống Website thương mại điện tử Lovie.vn - nơi hội tụ tinh hoa và trí tuệ Việt. Các bạn sẽ được trải nghiệm một kênh mua sắm thông minh và được đánh giá là tiềm năng và sáng tạo nhất trong thời gian tới đến từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam.
“Kết nối cộng đồng” là một trong những tiêu chí luôn đặt lên hàng đầu trong hoạt động của Lovie. Chính vì vậy, Hội nghị 1000 doanh nhân cấp cao của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam là một điểm nhấn trong chuỗi sự kiện sắp tới. Qua hội nghị này, Lovie mong muốn tạo nên một sân chơi doanh nghiệp năng động - sáng tạo.
Hội chợ triển lãm Sức mạnh Thương hiệu Việt được tổ chức bởi công ty Lovie, Taxi Uber, Onnet và công ty Solution sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 7 tại Trống Đồng Palace 2, số 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.