Doanh nghiệp - Doanh nhân

5 tiêu chí “vàng” giúp bạn chọn mua sản phẩm bổ gan chất lượng


Lan Anh 21/06/2023 - 16:21

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bổ gan, giải độc gan nhưng không phải loại nào cũng an toàn và hiệu quả. Giữa thị trường bát nháo “vàng thau lẫn lộn”, người tiêu dùng không khỏi hoang mang, lo lắng. Vậy, phải làm sao để lựa chọn sản phẩm bổ gan an toàn, chất lượng?

Trước thực trạng đó, Ths.Bs Nguyễn Thị Hằng – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Tuệ Tĩnh, Học viện Y dược học cổ truyền đưa ra 5 tiêu chí hữu ích giúp người tiêu dùng thông thái có thêm kiến thức lựa chọn sản phẩm bổ gan chất lượng, tránh “tiền mất tật mang”:

Thành phần có hiệu quả tốt, được chứng minh khoa học

Chất lượng và hiệu quả sản phẩm có đảm bảo hay không phụ thuộc phần lớn vào thành phần. Chính vì vậy, khi tìm mua sản phẩm bổ gan cần xem xét kỹ từng thành phần và nguồn gốc thảo dược.

Ngoài thảo dược tốt cho gan như Actiso, Diệp hạ châu, Cà gai leo…, người dùng nên tham khảo sản phẩm chứa thành phần tinh chất đã được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng. Trong đó, có thể kể đến chiết xuất Kế sữa, Khúng khéng, Novasol Curcumin… có tác dụng vượt trội trong hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan.

Bên cạnh công dụng hỗ trợ tốt cho gan, thảo dược phải có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo dược liệu sạch, đủ hàm lượng hoạt chất.

Công ty sản xuất uy tín

Để tránh “tiền mất tật mang”, người tiêu dùng nên chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín, lâu năm trên thị trường. Những sản phẩm của doanh nghiệp tên tuổi có nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả cho người dùng. Mặt khác, khi sử dụng sản phẩm của những thương hiệu uy tín người dùng cũng cảm thấy an tâm hơn.

hinh-1-1-san-pham-bo-gan-chat-luong.jpg

Ngoài ra, với sản phẩm nhập ngoại, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm được nhâp khẩu chính hãng, có tem phụ ghi đầy đủ thông tin, tránh mua hàng xách tay không rõ nguồn gốc.

Tác dụng toàn diện

Một tiêu chí mà người tiêu dùng không thể bỏ qua chính là công dụng sản phẩm. Bên cạnh công năng hỗ trợ bảo vệ gan, giải độc gan, sản phẩm bổ gan tốt nên có cơ chế giảm tác hại rượu bia, thuốc ảnh hưởng đến gan. Bởi, lạm dụng bia rượu và thuốc là một trong những nguyên nhân gây ra các vấn đề về gan.

Ngoài ra, sản phẩm bổ gan cũng cần có tác dụng giảm triệu chứng thường gặp của bệnh gan nhằm giảm cảm giác khó chịu cho người bệnh.

Giá cả hợp lý

Quá trình hỗ trợ giải độc gan, bảo vệ gan cần thời gian lâu dài. Vì vậy, người tiêu dùng nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có mức giá phù hợp thu nhập của mình. Theo khảo sát, những sản phẩm có giá thành dao động 160.000 – 180.000 đồng/ hộp, dùng trong 15-20 ngày được đa số người tiêu dùng chấp nhận.

Được người dân tin dùng

hinh-1-2-san-pham-bo-gan-chat-luong.jpg

Chất lượng tạo nên tiếng vang của sản phẩm. Một sản phẩm tốt chắc chắn sẽ có nhiều người lựa chọn và đánh giá tích cực. Vì vậy, hãy lựa chọn sản phẩm được nhiều người tin dùng và tham khảo những chia sẻ của khách hàng. Đây là trải nghiệm “người thật việc thật”, giúp người tiêu dùng có quyết định đúng đắn khi mua sản phẩm.

Bổ gan Tâm Bình – Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay là TPBVSK Bổ gan Tâm Bình do Công ty Dược phẩm Tâm Bình sản xuất. Sản phẩm gồm các thành phần: Giảo cổ lam, Actiso, Cà gai leo, Diệp hạ châu, Rau đắng đất, Sài hồ, Bạch thược cùng 4 tinh chất thiên nhiên là chiết xuất Kế sữa, Khúng khéng, Mật nhân, Novasol Curcumin.

Trong đó, chiết xuất Kế sữa được sản xuất từ nguồn không biến đổi gen, có hàm lượng Silymarin hơn 90% (cao hơn các chiết xuất khác trên thị trường), có tác dụng vô hiệu hóa gốc tự do gây hại cho gan, phục hồi tế bào gan bị tổn thương. Chiết xuất Khúng khéng giúp giải độc rượu và gan, giảm tác hại của rượu bia ảnh hưởng đến gan. Novasol Curcumin được nhập khẩu từ CHLB Đức và chiết xuất Mật nhân hỗ trợ hạ men gan, phòng ngừa gan nhiễm mỡ, xơ gan, ung thư gan.

Với sự kết hợp thành phần độc đáo, Bổ gan Tâm Bình có tác dụng hỗ trợ bổ gan và tăng cường chức năng gan; thanh nhiệt, giải độc gan, mát gan, bảo vệ gan. Đồng thời, hỗ trợ giảm tác hại của rượu bia, thuốc ảnh hưởng đến gan và giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, vàng da, chán ăn, mệt mỏi do chức năng gan kém.

Bổ gan Tâm Bình được bình chọn là Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022. Vì vậy, người dân có thể tin tưởng lựa chọn Bổ gan Tâm Bình hỗ trợ giải độc gan, bảo vệ gan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 tiêu chí “vàng” giúp bạn chọn mua sản phẩm bổ gan chất lượng