5 ngôi sao Barcelona có nguy cơ phải ra đi thời HLV Koeman

Thục Anh(TH)| 22/08/2020 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Ronald Koeman chuẩn bị thực hiện cách mạng nhân sự nhằm giúp Barca mau chóng hồi sinh. Có 5 ngôi sao có nguy cơ cao phải ra đi trong chiến dịch cải tổ này.

Không chỉ Ronald Koeman mà nhiều người cũng nhận thấy rằng Barcelona đã quá cũ. Một cuộc cách mạng để giúp CLB lột xác là điều cần thiết. Trong đó, nhiều công thần của Los Blaugrana có nguy cơ cao sẽ phải ra đi.

Luis Suarez
6 năm sau khi rời Liverpool cập bến Camp Nou hồi 2014, Suarez đã ghi 198 bàn thắng cho Barca.

5 ngôi sao Barcelona có nguy cơ phải ra đi thời HLV Koeman

Suarez có thể rời Barca Hè này

Thế nhưng, Luis Suarez đã bước sang tuổi 33 và bắt đầu ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Cầu thủ sinh năm 1987 không còn giữ được sự nhanh nhẹn cũng như cảm giác tốt như trước. Rất khó chờ đợi anh tiếp tục duy trì hiệu suất thi đấu cao vào giai đoạn này của sự nghiệp.

Sergio Busquets

Sergio Busquets cũng không còn trên đỉnh cao sự nghiệp. Những pha xử lý của ngôi sao sinh năm 1988 thiếu đi nhiều sự khôn ngoan so với trước. Trong những năm cuối sự nghiệp, Xavi, Initesta đều chọn cách rời Barcelona. Giờ thì rất có thể Busquets sẽ nối gót những đồng đội cũ rời Camp Nou khi thời gian gõ cửa.

Ivan Rakitic

Ivan Rakitic cũng đã ở Camp Nou được 6 năm sau khi từ Sevilla tới đây. Anh đã làm rất tốt để bù đắp cho sự ra đi của Xavi nhưng ngôi sao người Croatia đã cho thấy dấu hiệu đi xuống trong mùa giải này và không còn trẻ để chinh chiến trong lối chơi cần nhiều thể lực của HLV Ronald Koeman. Đây có thể là thời điểm thích hợp để tiền vệ sinh năm 1988 bước vào cuộc phiêu lưu mới sau những năm tháng đỉnh cao cùng Barcelona.

Gerard Pique

5 ngôi sao Barcelona có nguy cơ phải ra đi thời HLV Koeman

Gerard Pique sẵn sàng ra đi trong cuộc cải tổ ở Barca

Anh đã cùng Barca giành 20 danh hiệu nhưng cũng như Suarez, Pique sẽ bước sang tuổi 34 vào đầu năm tới. So với những năm trước, rõ ràng trung vệ người Tây Ban Nha đã tụt dốc rất nhiều. Sau thảm bại 2-8 trước Bayern Munich, Pique khẳng định anh sẵn sàng ra đi để thúc đẩy cuộc cải tổ ở Barca diễn ra thuận lợi.

Aturo Vidalr

Chỉ mới chơi cho Barca 2 mùa sau khi gia nhập từ Bayern Munich nhưng trong 96 trận Vidal ra sân. Bước qua tuổi 33, thể lực và tinh thần chiến đấu của ngôi sao người Chile đang ngày một đi xuống khi đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp. Trong mùa giải vừa qua, Arturo Vidal cũng không được sử dụng nhiều ở Barcelona. Vì vậy, việc tiền vệ trung tâm này ra đi cũng là điều dễ hiểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 ngôi sao Barcelona có nguy cơ phải ra đi thời HLV Koeman