5 MC VTV nổi tiếng diện áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam trong Cảm hứng bất tận

Minh Khang| 11/02/2021 08:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

CLY - Anh Tuấn, Mỹ Vân, Danh Tùng, Thuỳ Linh và Mỹ Lan đều chọn áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam trong chương trình đặc biệt cảm hứng bất tận.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây nữ MC Mỹ Lan của VTV đã hé lộ một món quà đặc biệt dành tặng cho mọi người trong đêm Giao thừa sắp tới. Theo đó, lần đầu tiên 5 MC nổi tiếng của VTV sẽ cùng góp mặt trong chương trình nghệ thuật đặc sắc mang tên Cảm hứng bất tận.

Đài truyền hình Việt Nam mang tới chương trình đặc biệt Cảm hứng bất tận trong ngày Giao thừa.

Chương trình được kì vọng sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho mọi người trong thời khắc chuyên giao năm cũ năm mới với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, một bữa tiệc rực rỡ sắc màu.

Cảm hứng bất tận sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Mỹ Linh, Thu Phương, Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Uyên Linh, Hồ Trung Dũng, Erik, Châu Bùi, Quang Đăng, Đinh Hiền Anh, Ái Phương, Mỹ Anh, Thu Huệ, Mr T, Huyền Trang, Trương Thảo Nhi, Nhóm Oplus, Thu Thủy, Thành Lê, Lê Anh Dũng, Đinh Hương, Thái Bình, Linh 3T, Vũ đoàn Flame, CLB Ngôi sao nhỏ.

Một trong những phần đặc biệt rất được mong chờ chính là phần trình diễn áo dài Di sản trên nền di sản từ 15 bộ thiết kế của các NTK nổi tiếng Việt Nam được chính các MC và diễn viên nổi tiếng thực hiện tại chùa Tam Chúc.

Dàn MC nổi tiếng của VTV sẽ góp mặt trong chương trình đặc biệt này.

5 MC nổi tiếng sẽ cùng góp mặt trong Cảm hứng bất tận là những tên tuổi nổi tiếng đang được yêu thích gồm Anh Tuấn, Mỹ Vân, Danh Tùng, Thuỳ Linh và Mỹ Lan. Tất cả đều là những gương mặt được yêu thích với những chương trình hot trên sóng truyền hình thời gian qua.

Cả 5 MC nổi tiếng VTV đều chọn cho mình những thiết kế áo dài từ NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Điều đặc biệt trong màn hội ngộ của 5 MC nổi tiếng đó là tất cả đều lựa chọn trang phục áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam. 5 bộ trang phục với những gam màu khác nhau nhưng toát lên không khí rộn ràng, tươi vui của năm mới.

Từ lâu, NTK này đã luôn là tên tuổi được những người nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng” và những thiết kế áo dài nam nữ của anh được đánh giá không chỉ có tính thời trang mà còn rất ứng dụng khi có thể sử dụng trong những dịp đặc biệt.

Những mẫu áo dài rộn ràng không khí Xuân sẽ xuất hiện trong chương trình đặc biệt của VTV.

Nữ MC xinh đẹp Mỹ Vân trong tà áo dài vàng, màu sắc rất được ưa chuộng trong dịp đầu năm mới. Dù không nhiều hoạ tiết nhưng thiết kế vẫn ấn tượng và cuốn hút mọi ánh nhìn.

MC Mỹ Lan lại chọn cho mình áo dài đỏ với những hoạ tiết đặc trưng của ngày Tết. Màu đỏ đem lại may mắn, sự thịnh vượng… ngày đầu năm.

MC Thuỳ Lịnh lại diện chiếc áo dài đặc biệt với sự hoà trộn của nhiều gam màu nóng, đem tới không khí xuân ngập tràn.

Nam MC điển trai Danh Tùng với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, đẳng cấp.

Hai nữ MC xinh đẹp đọ sắc với áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam trong hậu trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 MC VTV nổi tiếng diện áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam trong Cảm hứng bất tận