5 giờ căng thẳng giải cứu thanh niên đòi nhảy lầu tự tử

Quý Khôi(TH)| 23/09/2014 21:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau gần 5 giờ thuyết phục, trưa nay, Công an phường Thanh Khê Tây và Công an quận Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) đã giải cứu thành công nam thanh niên đòi nhảy lầu tự tử.

Sáng nay, một thanh niên sau khi thuê nhà nghỉ Tùng Dương đã trèo qua cửa sổ tầng 3 của nhà nghỉ la hét đòi tự tử.

5 giờ căng thẳng giải cứu thanh niên đòi nhảy lầu tự tử

Nam thanh niên ngồi trên cửa sổ tầng 3 đòi tự tử. Ảnh: Tấn Vũ

Nhận được tin báo, Công an phường Thanh Khê Tây cùng với Công an quận đã nhanh chóng cử lực lượng xuống hiện trường phong tỏa hiện trường, đồng thời ngăn không cho người dân tò mò đến gần vì có thể gây kích động cho nam thanh niên này.

Khi các trinh sát tiếp cận hiện trường, nhiều tấm nệm đã được chuẩn bị sẵn ở phía dưới, tuy nhiên do địa hình có nhiều cây cối nên khó có thể khiêng các vật dụng chèn bên dưới. Trong khi đó nam thanh niên ngồi trên cửa sổ tầng 3 vẫn liên tục đòi nhảy nếu lực lượng chức năng đến gần.

Đến 11 giờ cùng ngày, Công an TP.Đà Nẵng phải điều thêm xe thang chữa cháy của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH cùng phao cứu hộ đến hiện trường.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã thuyết phục và thương lượng thành công. Đến 11 giờ 50, Công an phường Thanh Khê Tây và Công an quận Thanh Khê đã giải cứu thành công nam thanh niên đòi nhảy lầu tự tử.

5 giờ căng thẳng giải cứu thanh niên đòi nhảy lầu tự tử

Nam thanh niên được đưa xuống từ tầng 3

Trung tá Lê Trọng Tri, Phó Công an phường Thanh Khê Tây cho biết, bước đầu xác định nam thanh niên này tên Khoa, đến từ huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, dấu hiệu ban đầu cho thấy nam thanh niên này có biểu hiện thần kinh không ổn định, bị ảo giác, tuy nhiên chưa thể khẳng định có dùng chất kích thích hoặc ma túy hay không.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 giờ căng thẳng giải cứu thanh niên đòi nhảy lầu tự tử