42 đội tham gia Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam

T.Nhi| 18/09/2019 13:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong giới báo chí, góp phần nâng cao sức khỏe cho đội ngũ những người làm báo cả nước; tăng cường giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các cơ quan báo chí.

Trong buổi họp báo sáng 18/9, Hội Nhà báo Việt Nam cho biết, từ ngày 20 – 22/9/2019, Hội sẽ phối hợp với UBND TP Hà Nội tổ chức Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIII - năm 2019 tại nhà đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội.

Tới dự buổi họp báo Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo có ông Nguyễn Gia Thụy - Ủy viên Ban Chấp hành, Chánh Văn phòng Hội Nhà báo Việt Nam; Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam Hà Thị Hồng Dương - Trưởng ban Công tác Hội.

Theo đó, Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong giới báo chí, góp phần nâng cao sức khỏe cho đội ngũ những người làm báo cả nước; tăng cường giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các cơ quan báo chí; đồng thời, phát hiện những tay vợt xuất sắc trong giới báo chí.

Đối tượng tham dự Giải là Nhà báo; Hội viên Hội Nhà báo Việt Nam; cán bộ, nhân viên đang công tác tại các cơ quan báo chí, cơ quan quản lý báo chí và các cấp Hội Nhà báo Việt Nam (thời gian công tác tại đơn vị từ trước ngày 21/6/2018 đến nay).

Trả lời PV Báo Công lý về việc một số vận động viên chuyên nghiệp cũng tham dự giải, liệu có chênh lệch về trình độ? Ban tổ chức cho rằng để tham gia tranh Cúp đều phải là Hội viên Hội Nhà báo, có thể họ từng tham dự nhiều giải khác. Việc có những vận động viên cấp quốc gia, hiện về công tác tại cơ quan báo chí, đó là việc tốt, là hạt nhân của phong trào thể dục thể thao nên Hội Nhà báo khuyến khích các vận động viên trước đây từng tham gia thi đấu tham dự giải, đây cũng là cách để nâng cao chất lượng của giải.

hop-bao

Buổi họp báo Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam 2019. Ảnh T.Nhi

Năm nay các vận động viên sẽ tranh tài ở 14 nội dung: Đơn nam lãnh đạo: Không phân biệt lứa tuổi dành cho các vận động viên là thủ trưởng, phó thủ trưởng các cơ quan báo chí, quản lý báo chí và các cấp Hội Nhà báo; Đơn nữ lãnh đạo: Không phân biệt lứa tuổi, dành cho các vận động viên là thủ trưởng, phó thủ trưởng các cơ quan báo chí, quản lý báo chí và các cấp Hội Nhà báo; Đồng đội nam: Không phân biệt lứa tuổi; Đông đội nữ: Không phân biệt lứa tuổi.

Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIII - năm 2019 có sự tham gia thi đấu của 198 vận động viên đến từ 42 cơ quan báo chí, các Liên Chi hội, Chi hội nhà báo trực thuộc Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam và các Hội Nhà báo các địa phương trong cả nước.

Ngoài 14 loại giải chính thức với tổng giá giải thưởng 119.000.000 đồng (Một trăm mười chín triệu đồng), Ban tổ chức sẽ trao 3 giải phụ gồm: giải Hoa khôi, Á khôi Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIII; giải phong cách và giải vận động viên cao tuổi nhất.

Ban tổ chức cũng sẽ trao cúp, cờ, tiền thưởng, huy chương cho các đội, đôi, cá nhân đoạt giải Nhất, Nhì, đồng giải Ba ở các nội dung thi đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
42 đội tham gia Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam