400 đòn bánh tết và 4 tấn dừa được bà con xã Thạch Ngãi tặng tuyến đầu chống dịch

Đức Duy| 14/09/2021 21:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

400 đòn bánh tét và gần 4 tấn dừa được bà con nhân dân xã Thạnh Ngãi, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre gửi tặng các chốt kiểm soát dịch bệnh, các bệnh viện đang điều trị COVID-19... ở TP. HCM

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và Đoàn Chủ tịch Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc toàn dân chung tay phòng chống dịch Covid-19 mới bà con nhân dân xã Thạnh Ngãi, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre đã gửi tặng 400 đòn bánh tét và gần 4 tấn dừa đến các chốt kiểm soát dịch bệnh tại các cửa ngõ ra vào TP.HCM, các bệnh viện đang điều trị COVID-19, các cơ sở xã hội và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM.

dua-10.jpg
400 đòn bánh tét được bà con nhân dân xã Thạnh Ngãi, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre gửi đến tuyến đầu chống dịch ở TP. HCM.
dua-11.jpg
Bà con nhân dân  xã Thạnh Ngãi, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre làm bánh tét gửi tặng tuyến đầu chống dịch.
dua-1.jpg
Đặc biệt, những trái dừa tươi, ngọt mát đặc sản của quê hương Đồng Khởi đã được các bàn tay sáng tạo, khéo léo của đoàn viên thanh niên quận 1 và đoàn cơ sở Báo Thanh niên khắc laser để cho ra đời những sản phẩm quà tặng độc đáo trên những trái dừa thấm đẫm tình cảm.
dua-2.jpg

Những quà tặng đặc biệt này được chuyển đến các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch thay cho lời cám ơn và gửi gắm niềm tin, hy vọng vào một ngày thành phố sẽ sớm kiểm soát được dịch bệnh COVID-19.

dua-4.jpg
Những quả dừa chính là tình cảm của bà con nhân dân gửi đến đội ngũ tuyến đầu chống dịch.
dua-5.jpg
Gần 4 tấn dừa đến các chốt kiểm soát dịch bệnh tại các cửa ngõ ra vào TP.HCM, các bệnh viện đang điều trị COVID-19, các cơ sở xã hội và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM.
dua-3.jpg
dua-8.jpg
Những món quà nhu yếu phẩm được  Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên Việt Nam trao tận tay đến tuyến đầu chống dịch.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
400 đòn bánh tết và 4 tấn dừa được bà con xã Thạch Ngãi tặng tuyến đầu chống dịch