4 người thoát chết trong vụ cháy ở ngân hàng

Thanh Phương| 10/05/2021 09:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng cứu hộ đã có mặt kịp thời để giải cứu thành công 4 người bị mắc kẹt trong vụ cháy tại Ngân hàng SHB chi nhánh Ninh Bình.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào thời điểm cuối giờ chiều ngày 9/5 tại Ngân hàng SHB chi nhánh Ninh Bình. Ngọn lửa bốc lên từ tầng 4 của tòa nhà khiến 4 người không kịp thoát ra ngoài. 

chaynb.jpg
Hiện trường vụ cháy

Ngay khi nhận được tin, 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Ninh Bình có mặt tại hiện trường, tổ chức chữa cháy và cứu người bị nạn.

Rất nhanh, lực lượng cứu hộ xác định được khu vực cháy, lên phương án tác chiến. Các chiến sĩ nhanh chóng phá cửa cuốn (do mất điện cửa không hoạt động), di chuyển bộ lên tầng trên cao.

Lực lượng cứu hộ đã cứu thành công 4 người bị mắc kẹt gồm: Phạm Thị Ái Thắm (SN 1985, nhân viên tạp vụ ngân hàng) và 3 bố con Phạm Văn Trưởng, (SN 1984, nhân viên bảo vệ ngân hàng); cháu Phạm Quỳnh Tr. (SN 2009), cháu Phạm Bảo Ng. (SN 2014) cùng trú ở xã Ninh Tiến, TP Ninh Bình.

Đám cháy ngay sau đó được khống chế, dập tắt không để lây lan sang các tầng, khu vực xung quanh, giảm thiểu thiệt hại. Toàn bộ hoạt động của ngân hàng phải dừng lại, đơn vị này đã có thông báo tới các khách hàng.

Cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại và xác định nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 người thoát chết trong vụ cháy ở ngân hàng