4 nạn nhân vụ lật xe ở Cao Bằng đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức

Thảo Nguyên| 23/07/2018 11:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/7, thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận 4 trường hợp bệnh nhân bị thương trong vụ tai nạn giao thông lật xe khách tại Cao Bằng.

Theo đó, trong 4 bệnh nhân được chuyển tuyến điều trị, bệnh nhân Đào Thị Khuyên (nữ, 62 tuổi) nặng nhất với các triệu chứng sốc đa chấn thương, chấn thương sọ não, glasgow 4 điểm, chấn thương cột sống, trật C4,5, liệt hoàn toàn đang được điều trị tích cực tại phòng Hồi sức 1, khoa Khám bệnh cấp cứu.

4 nạn nhân vụ lật xe ở Cao Bằng đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức

Một nạn nhân vụ tai nạn lật xe đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức

Phụ xe Trần Thanh Khánh (24 tuổi, quê ở Lào Cai) bị đa chấn thương, hai chân mất cảm giác, chấn thương tuỷ, liệt toàn thân. Hiện bệnh nhân Khánh đang điều trị tại phòng hồi sức 1, khoa Khám bệnh cấp cứu.

Bệnh nhân Hoàng Mạnh Cường (36 tuổi) nhập viện trong tình trạng máu tụ dập não bán cầu phải, glasgow 5 điểm.

Bệnh nhân Phạm Thế Vinh (38 tuổi), máu tụ động mạch chủ bán cầu trái, glasgow 13 điểm.

Đại diện Bệnh viện Việt Đức cho biết, sau khi tiếp nhận các bệnh nhân, các bác sĩ nhanh chóng phân loại bệnh nhân về các khoa để theo dõi. Bệnh viện sẽ dồn hết sức để điều trị tích cực cho các bệnh nhân này.

Trước đó, khoảng 6h ngày 22/7, chiếc xe này đi trên quốc lộ 3 hướng về thành phố Cao Bằng. Khi đến Km250 (đoạn qua huyện Nguyên Bình), tài xế bất ngờ mất lái khiến xe khách rơi xuống vực sâu 30 mét tại chân đèo Cao Bắc.

Gần 100 người được huy động đến hiện trường giải cứu các nạn nhân và khắc phục sự cố. Tai nạn khiến 3 người chết tại chỗ, 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu và nhiều người bị thương trong tổng số 30 khách trên xe.

Nguyên nhân vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 nạn nhân vụ lật xe ở Cao Bằng đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức