4 học sinh tử vong do đuối nước khi đi tắm suối vào dịp lễ

Lê Vương – Bảo Lâm| 02/05/2022 12:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa 1/5, nhóm học sinh rủ nhau đi tắm suối trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 tại sông Đồng Nai (thuộc Thôn 1, xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) nhưng không may 4 em đã tử vong do bị đuối nước.

Sáng 2/5, ông Phạm Minh Huyền, Bí thư xã Đồng Nai (huyện Bù Đăng, Bình Phước) xác nhận thông tin, trên địa bàn có 3 học sinh cấp 3 bị đuối nước trong lúc đi tắm suối.

duoinuoc1.jpg
Lực lượng chức năng tổ chức các phương án cứu hộ (ảnh: Lê Bình/Thanhnien)

Cụ thể, trong lúc đến bờ sông vào trưa 1/5, 6 em rủ nhau xuống tắm và 3 em còn lại ngồi trên bờ nhặt củi đốt để nướng đồ ăn. Trong lúc tắm, 6 em học sinh bơi ra giữa sông. Vì bơi ra xa nên cả nhóm bị nước cuốn trôi, trong đó có 1 em bơi được vào bờ, la hét kêu cứu.

Nghe tiếng cầu cứu dưới sông, nhóm 3 em trên bờ tổ chức phương án cứu hộ kết hợp với việc hô hoán nhờ người dân cứu giúp. Lúc này, trên bờ có nhiều nhóm thanh niên đang chơi gần đó liền nhảy xuống sông trợ giúp, nhưng chỉ cứu được 1 em đưa lên sơ cứu, 4 em còn lại thì không tìm thấy.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Đồng Nai huy động lực lượng hơn 30 người vào hiện trường để cứu nạn.

Theo ông Phạm Minh Huyền, Bí thư xã Đồng Nai, sau gần 4 giờ đồng hồ tìm kiếm dưới sông, các lực lượng đã đưa được thi thể cả 4 em lên bờ và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 học sinh tử vong do đuối nước khi đi tắm suối vào dịp lễ