37 đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke

Vũ Ba| 02/12/2019 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/12, thông tin từ CATP Hải Phòng cho biết, vừa kiểm tra, phát hiện 37 trường hợp dương tính với ma túy trong quán karaoke Minh Quân 2 (thôn 1, xã Đông Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Trước đó, khoảng 1h15’ ngày 1/12, Phòng CSĐT tội phạm ma túy - CATP Hải Phòng phối hợp với Công an huyện Thủy Nguyên tiến hành kiểm tra hành chính đối với cơ sở karaoke Minh Quân 2, bắt quả tang tại 4 phòng hát nhiều đối tượng quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa, có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Khám xét tại chỗ, lực lượng Công an thu giữ tại chỗ được chất ma túy và các tang vật liên quan đến việc tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy như: đĩa, thẻ đánh ke, ống hút tự chế…

Tại cơ quan Công an, sau khi kiểm tra, phát hiện 37/42 trường hợp dương tính với ma túy. Hầu hết những đối tượng này đều trú tại huyện Thủy Nguyên.

37 đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke

Quán karaoke Minh Quân 2 (Ảnh: CATP Hải Phòng)

Qua theo dõi, điều tra, cơ quan công an phát hiện gần đây một số dân chơi thường lựa chọn quán karaoke Minh Quân 2 làm bãi đáp, có biểu hiện tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Đây là quán hát có hệ thống phòng hát được đầu tư âm thanh khủng, đội ngũ nhân viên "tận tình" với khuôn viên khép kín, nên nhiều người đã đến đây để tụ tập vui chơi. Trong số đó, có một số dân “bay lắc” cũng lựa chọn để tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Nhiều hôm quán này hoạt động thâu đêm suốt sáng gây bức xúc trong dư luận. 

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành phân loại số đối tượng bị tạm giữ, để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
37 đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke