365DABAND chính thức tái hợp sau 4 năm tan rã

Minh Anh| 26/12/2020 01:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 25/12, người hâm mộ không khỏi xao xuyến khi 365DABAND - boygroup "huyền thoại" một thời của Vpop - đã chính thức tái hợp trong MV Trạng Tí. Đây cũng là lần tái hợp hiếm hoi của cả nhóm sau 4 năm tan rã.

365 band lần đầu ra mắt khán giả gồm 5 thành viên: Isaac, Tronnie, S.T, Will, Jun. Dự án của "đả nữ" Ngô Thanh Vân khiến công chúng kỳ vọng về một nhóm nhạc chuẩn quốc tế. Suốt 10 năm hoạt động, 365 gặt hái những thành công đáng kể và khá nhiều bài hit.

ban2.jpg
365 lần đầu ra mắt với 5 thành viên, tuy nhiên Tronie đã quyết định rời nhóm sau nhiều ồn ào.

Năm 2016, 365 tuyên bố tan rã khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Sau nhiều năm, mỗi thành viên đều theo đuổi sự nghiệp solo riêng mình và gặt hái được những thành công nhất định.

Nếu như sự nghiệp Isaac ngày thăng tiến với liên tiếp những dự án âm nhạc, điện ảnh thành công thì các thành viên còn lại cũng ngày càng bứt phá trong lĩnh vực ca hát và ghi dấu ấn ở các show truyền hình thực tế.

ban3.jpg
Trong suốt 10 năm hoạt động, 365 gặt hái khá nhiều thành tích, trong đó ca khúc cuối cùng trước khi tan rã là "Bống Bống Bang Bang" đạt được độ phổ biến rộng rãi trên mạng xã hội.

Tuy nhiên họ luôn ủng hộ nhau và thỉnh thoảng tụ họp đập tan mọi tin đồn rạn nứt. Không thông báo trước, 365DABAND - boygroup "huyền thoại" một thời của Vpop đã khiến khán giả không khỏi xao xuyến khi tái hợp trong một ca khúc nhạc phim sau 4 năm tan rã.

Tối ngày 25/12, MV Trạng Tí ra mắt và ngay lập tức trở thành chủ đề hot trên các trang mạng xã hội. Ca khúc chủ đề của bộ phim điện ảnh cùng tên ra mắt trong năm 2021.

ban4.jpg
Sau nhiều năm, mỗi thành viên đều theo đuổi sự nghiệp solo riêng mình và gặt hái được những thành công nhất định.

Ca khúc do OnlyC sáng tác, là một ca khúc pop dance sôi động, hoàn toàn có thể xem là phần kế tiếp của ca khúc Bống Bống Bang Bang cực kì nổi tiếng của 365!

4 thành viên 365 diện trang phục trạng nguyên cách điệu với 4 màu sắc đã định, hệt như khung cảnh của 4 năm về trước: Isaac màu vàng, Jun màu xanh dương, S.T Sơn Thạch màu đỏ trong khi Will màu xanh lá, điều này càng khiến khán giả thêm phần hoài niệm về Bống Bống Bang Bang một thời. 

ban6.jpg
Tối ngày 25/12, người hâm mộ không khỏi xao xuyến khi 365DABAND - boygroup "huyền thoại" một thời của Vpop - đã chính thức tái hợp.

Bối cảnh xung quanh lấy cảm hứng từ bộ môn nghệ thuật múa rối nước, ngoài ra còn có treo tranh dân gian Đông Hồ, mang lại khung cảnh truyền thống gần gũi với khán giả Việt. Cộng với khung cảnh đồng lúa chín mướt mắt, phiên chợ quê truyền thống, tất cả tạo nên một bầu không khí rất Việt Nam.

Bên cạnh đó, MV nhạc phim lần này cũng đầu tư mạnh phần vũ đạo. Sau 4 năm tan rã, những bước nhảy chung của 4 chàng trai 365DABAND vẫn điêu luyện, tràn đầy năng lượng như ngày nào. 

ban7.jpg
Liệu, với màn tái hợp đầy cảm xúc này, nhóm nhạc có tạo nên được một vũ đạo viral như Bống Bống Bang Bang từng làm được cách đây 10 năm?

Năm 2020 cũng đánh dấu kỉ niệm 10 năm ngày nhóm 365 thành lập, cũng như 4 năm ngày ra ra mắt ca khúc Bống Bống Bang Bang với tư cách ca khúc nhạc phim Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể. 

MV cho ca khúc Bống Bống Bang Bang tính đến hiện tại vẫn là MV Vpop có lượt xem cao nhất từ trước đến nay với trên 484 triệu lượt xem sau 4 năm phát hành, một thành tích mà những "siêu sao" thế hệ hiện tại như Sơn Tùng M-TP hay Jack vẫn chưa thể đạt được.

Liệu, với màn tái hợp đầy cảm xúc này, nhóm nhạc có tạo nên được một vũ đạo viral như Bống Bống Bang Bang từng làm được cách đây 10 năm?

Trạng Tí - 365DABAND
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
365DABAND chính thức tái hợp sau 4 năm tan rã