30.000 vé xe giá rẻ hỗ trợ tân sinh viên đến trường

Ngô Chuyên| 30/08/2017 20:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chắp cánh ước mơ giảng đường là chương trình do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Trung tâm văn hóa, giáo dục đào tạo UNESCO-CEP phối hợp cùng các nhà xe trên cả nước hỗ trợ vé xe giá rẻ cho tân sinh viên đến trường.

Mục đích của chương trình là đồng hành, hỗ trợ và giải quyết vấn đề về phương tiện cho tân sinh viên. Là cầu nối các doanh nghiệp cùng lan tỏa giá trị nhân văn tới xã hội, cộng đồng. Đặc biệt là môi trường phát huy tinh thần tình nguyện và cống hiến vì sức trẻ cộng đồng.

30.000 vé xe giá rẻ hỗ trợ tân sinh viên đến trường

30.000 vé xe giá rẻ hỗ trợ tân sinh viên đến trường

Danh sách những tuyến xe giá rẻ trên cả nước. Ảnh Ngô Chuyên.

Những đối tượng được nhận vé xe giá rẻ là những tân sinh viên đậu vào các trường đại học, cao đẳng trong cả nước, ưu tiên các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, các em sinh viên vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, hải đảo. Tổng số vé giá rẻ là 30.000 vé, với mức giá vé là 10 nghìn đồng.

Cách thức đăng ký nhận vé xe 10.000 đồng như sau:

Bước 1: Tân sinh viên vào trang VeXeRe.com, vào mục “Vé chắp cánh ước mơ giảng đường”, chọn nới đi – nơi đến. Tiếp thep chọn mục “Đăng ký mã giảm giá” điền thông tin theo biểu mẫu. Ban tổ chức sẽ xét duyệt và gửi mã giảm giá qua mail của những hồ sơ hợp lệ trong vòng 48 tiếng kể từ thời gian tân sinh viên đăng ký thông tin.

30.000 vé xe giá rẻ hỗ trợ tân sinh viên đến trường

Cách thức đăng ký mua vé xe giá rẻ. Ảnh Ngô Chuyên

Bước 2: Sau khi nhận được mã giảm giá qua mail, tân sinh viên sẽ sử dụng mã giảm giá này để mua vé 10.000 qua website VeXeRe.com bằng cách thức thanh toán online như: Thanh toán tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị gần nhà, bằng thẻ thanh toán quốc tế, bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng.

Sau khi tân sinh viên hoàn tất thanh tóa 10.000, VeXere.com sẽ gửi mã vé điện tử qua tin nhắn điện thoại và email tới tân sinh viên.

Bước 3: Tân sinh viên dùng mã vé xe đã nhận được qua mail, điện thoại, kèm CMTND, giấy báo nhập học hoặc thẻ sinh viên tới nhà xe để xuất trình khi lên xe.

Tân sinh viên lưu ý, hạn đăng ký cuối cùng để nhận được vé xe giá rẻ là ngày 28/10. Các chuyến xe khởi hành đầu tiên bắt đầu từ ngày 5/9 và đến hết ngày 31/10.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
30.000 vé xe giá rẻ hỗ trợ tân sinh viên đến trường