3 thi thể trong vụ sạt lở nghiêm trọng ở Quảng Nam được tìm thấy

Mai Đỉnh(TH)| 06/11/2017 13:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ba thi thể nạn nhân trong vụ sạt lở nghiêm trong ở Quảng Nam đã được lực lượng chức năng tìm thấy, hiện vẫn còn hai nạn nhân đang bị chôn vùi trong đống đất đá. Công tác cứu hộ, cứu nạn tiếp tục được các lực lượng tiến hành khẩn trương.

Liên quan đến vụ sạt lở nghiêm trọng ở Quảng Nam, đến sáng 6/11, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam đã tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân bị vùi lấp. Cụ thể các nạn nhân gồm: Nguyễn Thị Đắc, Hồ Thị Ái, Nguyễn Thị Hồng.

Được biết, hiện vẫn còn 2 nạn nhân mất tích, 4 nạn nhân đã được cứu sống gồm có: Đỗ Thị Thái, Đỗ Thị Hạnh, Đỗ Mai Minh Hương, Đỗ Thị Nguyệt. 

Trước đó, vào tối 5/11, do mưa lớn kéo dài nhiều ngày, quả đồi tại khu vực Đàn Nước, thuộc thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, bất ngờ xảy ra vụ sạt lở núi nghiêm trọng, một khối lượng lớn đất đá đổ ập xuống 3 ngôi nhà liền kề, khiến ít nhất 8 người bị vùi lấp.

Hiện, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, mưa lớn vẫn tiếp diễn. Lực lượng chức năng đang tích cực triển khai công tác tìm kiếm các nạn nhân còn lại trong vụ sạt lở ở huyện Bắc Trà My.

Trong những ngày qua, mưa to gió lớn, kết hợp với xả lũ của các hồ thủy điện xả lũ khiến hàng chục ngàn ngôi nhà trên địa bàn tỉnh Quảng Nam bị ngập trong biển nước, giao thông chia cắt. Mưa lũ gây nhiều thiệt hại ở các địa phương.

Thống kê ban đầu, đến 0h ngày 6/11, mưa lũ ở Quảng Nam đã làm 11 người chết và mất tích. Nhiều địa phương trong tỉnh này vẫn đang chìm trong nước lũ do mưa lớn sau bão.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 thi thể trong vụ sạt lở nghiêm trọng ở Quảng Nam được tìm thấy