3 thanh niên gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy ở ngoại thành Hà Nội

Như Loan| 30/09/2021 16:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng đêm tối và sơ hở, mất cảnh giác của người dân, 3 thanh niên liều lĩnh cắt khóa cổng, đột nhập lấy trộm 8 chiếc xe máy chỉ trong vòng chưa đầy một tháng.

Ngày 30/9, Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng là Tạ Xuân Dũng (sinh năm 2002), Phí Văn Công (sinh năm 2000) và Đặng Quốc Được (sinh năm 2003) cùng trú tại huyện Phúc Thọ để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

tromcap.jpg
3 đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan điều tra

Theo cơ quan công an, không có nghề nghiệp ổn định, cả 3 đối tượng đã bàn bạc rủ nhau đi trộm xe máy, bán lấy tiền chia nhau tiêu xài cá nhân. Thủ đoạn của các đối tượng chủ yếu là lợi dụng đêm tối và sơ hở, mất cảnh giác của nhà dân để cắt khóa cổng, đột nhập lấy trộm xe máy.

Khi bị bắt, các đối tượng khai nhận, từ đầu tháng 9/2021 đến khi bị bắt giữ, đã gây ra 5 vụ trộm cắp tài sản, gồm 3 vụ trên địa bàn huyện Phúc Thọ và 2 vụ trên địa bàn huyện Đan Phượng, tổng số tài sản trộm cắp được là 8 xe máy các loại.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phúc Thọ đã xác minh, thu giữ được 8 xe máy do các đối tượng trộm cắp. Đồng thời, tiếp tục củng cố hồ sơ, mở rộng điều tra để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 thanh niên gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy ở ngoại thành Hà Nội