3 sân golf được phê duyệt chủ trương đầu tư

T. Nhi| 17/06/2020 11:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sân golf Việt Yên tại các xã Hương Mai và Trung Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang cùng sân golf tại xã Phúc Tiến, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình vừa được phê duyệt chủ trương đầu tư.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký các quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư ba dự án sân golfở huyện Việt Yên, huyện Lục Nam (tỉnh Bắc Giang) và huyện Kỳ Sơn (tỉnh Hòa Bình).

3 sân golf được phê duyệt chủ trương đầu tư
Ảnh minh họa

Cụ thể, Phó Thủ tướng phê duyệt chủ trương đầu tư dự án Sân golf Việt Yên tại các xã Hương Mai và Trung Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Công ty Cổ phần Đầu tư Golf Trường An là nhà đầu tư dự án.

Mục tiêu của Dự án là xây dựng sân golf 36 hố và khu phụ trợ, khu biệt thự cho thuê. Diện tích khu đất là 140 ha. Vốn đầu tư của Dự án là 1.214 tỷ đồng. Thời hạn hoạt động của Dự án là 50 năm.

Dự án Sân golf Phúc Tiến do Công ty cổ phần golf An Việt Hòa Bình là nhà đầu tư. Dự án được thực hiện tại xã Phúc Tiến, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình, với tổng diện tích khu đất là 200 ha, trong đó diện tích thực hiện dự án Sân golf Phúc Tiến là 188,25 ha. Vốn đầu tư Dự án hơn 1.137,025 tỷ đồng. Thời hạn hoạt động của Dự án là 50 năm.

Công ty Cổ phần golf Trường An Lục Nam là nhà đầu tư dự án Sân golf và nghỉ dưỡng Bắc Giang. Địa điểm thực hiện dự án tại các xã Chu Điện, Khám Lạng và Yên Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.

Mục tiêu của Dự án là đầu tư xây dựng và kinh doanh sân golf 36 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, với mục tiêu phát triển du lịch, dịch vụ vui chơi giải trí chất lượng cao cũng như phát triển phong trào thể thao địa phương.

Vốn đầu tư của Dự án là 739,727 tỷ đồng. Thời gian hoạt động của Dự án là 50 năm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 sân golf được phê duyệt chủ trương đầu tư